ข่าว

เด็ก 'ประชาธิปัตย์' อัดคนย้ายค่าย ทำตัวคล้ายหนังตะลุง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือน 'พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์' อย่าสร้างราคาด้วยการด่าต้นสังกัดเดิม เด็ก ประชาธิปัตย์ แนะสู้กันด้วยนโยบ่ายดีกว่า

 

ยุทธการ รัตนมาศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราชพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ออกมาเปิดเผยว่า จะมีสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์อีกเป็นจำนวนมาก ลาออกเพื่อไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ว่า  มีพฤติกรรมเหมือน ไพร พัฒโน ที่ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ไปสังกัดพรรคเศรษฐกิจไทย และล่าสุด จะลง ส.ส. ในนามพรรคภูมิใจไทย นั่นคือให้ร้ายบ้านเก่า เพื่อเอาใจบ้านใหม่ 



การที่ พงศ์สินธุ์ เคลื่อนไหวเล่นใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา เพื่อให้เป็นข่าวตามหน้าสื่อนั้น เจตนาก็เพื่อเล่นกับความรู้สึกของประชาชนว่า  ตัวเองน่าสงสาร ถูกกลั่นแกล้ง จนต้องจำใจลาออกเพื่อหาสังกัดพรรคการเมืองใหม่ และพอได้สังกัดพรรคใหม่อย่างเป็นทางการ ก็แสดงออกให้ประชาชนเห็นว่า มีพาวเวอร์ที่สามารถดึงดูดความนิยมให้กับพรรคใหม่ที่ไปสังกัดได้

 

 

ยุทธการ ยังแนะพงศ์สินธุ์ ควรเลิกใช้วิธีสร้างความเข้าใจผิดและให้ร้ายต่ออดีตพรรคฯ ที่เคยสังกัด และหันมาใช้วิธีตามวิถีทางประชาธิปไตย คือ เสนอนโยบาย พรรคที่ไปสังกัดอยู่  จะชูบุคคลใดเป็นนายกรัฐมนตรี และต้องสร้างหลักประกันให้ชาวบ้านเชื่อมั่นว่า หากเลือกพงศ์สินธุ์ เป็น ส.ส.แล้ว บุคคลที่พรรคของพงศ์สินธุ์สังกัดสนับสนุน หมดอำนาจวาสนา พรรคของพงศ์สินธุ์จะยังอยู่หรือไม่    การคงอยู่ของพรรคการเมือง ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ชาวบ้านจะพิจารณาในการเลือกใครสักคนเป็นตัวแทนของคนในพื้นที่



หากพงศ์สินธุ์ ต้องการจะมีบทบาทหรือตัวตนในพรรคใหม่ ควรที่จะมุ่งมั่นตั้งใจทำงานกับพรรคการเมืองที่สังกัดใหม่ มากกว่าที่จะคอยหาประเด็นทำลายพรรคที่ พงศ์สินธุ์เดินออกมาแล้ว  การที่จะเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนต้องเป็นตัวตนที่แท้จริง ไม่ใช่เป็นหนังตะลุงที่มีคนคอยกำกับและชักปากให้พูด

 

 

ภาพประกอบจากเฟสบุ๊ค พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์

ก่อนหน้านี้ พงศ์สินธุ์ ระบุในเฟสบุ๊คว่าจะมีอดีตสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์มาสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่สำนักงานเทพไท เสนพงศ์ นครศรีธรรมราช เวลา 10.00 น.วันที่  3ธันวาคมนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ