ข่าว

รวมไทยสร้างชาติ กับ 'พลังประชารัฐ' เป็นพี่น้องกัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.อ.ประวิตร ยันไม่ขัดแย้งกับพล.อ.ประยุทธ์ 'รวมไทยสร้างชาติ' เป็นพี่น้องกับพลังประชารัฐ ใครย้ายไปอยู่พรรคไหน ไม่มีปัญหา

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐตอบคำถามเรื่องพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพันธมิตรกันหรือไม่ โดยระบุว่า เป็นพี่น้องกับพลเอกประยุทธ์ มา 40-50 ปีแล้ว ไม่ได้มีความแตกแยก แยกกันอยู่ไม่ได้หมายความว่ามีความขัดแย้ง เป็นเรื่องที่ต้องแจ้งให้ประชาชนทราบ 

โดยความสัมพันธ์ระหว่างพรรคพลังประชารัฐกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ก็เป็นพรรคพันธมิตรกัน เหมือนความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขากับพล.อ.ประยุทธ์ ที่เป็นพี่เป็นน้องกันมานานแล้ว

 

ส่วนที่มีข่าวว่าส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จะย้ายไปสังกัดพรรครวมไทยสร้างชาตินั้น  ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะถือเป็นพรรคเดียวกัน
/

 

 

ผู้สื่อข่าวตั้งข้อสังเกตว่า การเปิดใจตอบคำถามกับสื่อมวลชนของพล.อ.ประวิตร วันนี้ ดูอารมณ์ดีเป็นพิเศษ หลังจากไม่ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนถึงประเด็นการเมืองมาประมาณ 3 สัปดาห์แล้ว   แต่วันนี้เดินเข้าหาโพเดียมเอง แล้วถามสื่อว่าจะถามอะไร ซึ่งตลอดการให้สัมภาษณ์ดูยิ้มแย้มอารมณ์ดีเป็นพิเศษ หัวเราะตลอดเวลาโดยย้ำว่าจะไม่มีเรื่องการดูดกันไปมา ระหว่างทั้งสองพรรค

 

และส่วนตัวมีลูกพรรคอีก 200-300 คน ที่จะต้องอยู่และทำงานร่วมกัน โดยพรรคพลังประชารัฐจะต้องเป็นพรรคที่เป็นหลักให้กับประเทศชาติต่อไป
>

I

 

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระหว่างเปิดงานไทยแลนด์ 4.0

ส่วนกรณีของ ชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ที่ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐ จะยังอยู่กับพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตร  ยิ้มและชี้มือไปทางนายชัยวัฒน์ ที่มารอส่งขึ้นรถ แทนการตอบคำถาม ดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ