ข่าว

ตระกูลเสนพงศ์นครศรีธรรมราช ซบ 'รวมไทยสร้างชาติ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พงศ์สิน เสนพงศ์' ถือฤกษ์มหาราชา เป็นฝั่งเป็นฝากับรวมไทยสร้างชาติแล้ว ย้ำ ตัดสินใจจากเงื่อนไขของคนในพื้นที่

 

พงศ์สิน เสนพงศ์ อดีตผู้สมัครส.ส. นครศรีธรรมราชพรรคประชาธิปัตย์ ถือฤกษ์ ที่วงการโหราศาสตร์ เรียกกันว่า ราชาฤกษ์ ยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกของพรรครวมไทยสร้างชาติ เวลา 10.39 น.วันนี้ มหาราชาฤกษ์ วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 เวลา 10.39 น. ซึ่งเป็นเวลาตามยามอุบากอง คือ สี่ศูนย์ มีคำทำนาว่า สี่ศูนย์จะพูนผล แม้จรดลดีหนักหนา มีลาภล้นคณนา เร่งยาตราจะมีชัย

 

พงศ์สิน เสนพงศ์ สมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ

พงศ์สิน บอกว่าก่อนหน้านี้ในเบื้องต้น ตั้งใจจะยื่นสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ ในวันเดียวกับพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ตามที่มีกระแสข่าว แต่เนื่องจากการลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ยังไม่ได้ยื่นใบลาออกให้ถูกต้องตามกฏหมายของพรรคการเมือง จึงได้หาวันที่เหมาะสม เพื่อยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ อีกครั้งหนึ่ง

 

 

 

พงศ์สิน อ้างว่า การตัดสินใจครั้งนี้ เกิดจากการรวบรวมข้อมูลพูดคุยกับพี่น้องประชาชน พบว่าประชาชนส่วนใหญ่ เข้าใจและเห็นใจวิถีชีวิตทางการเมือง ที่ความจำเป็นต้องลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และยังให้กำลังใจ ต้องการให้ผมต่อสู้ในสนามเลือกตั้งต่อไปเสียงส่วนใหญ่ยังเห็นด้วย ที่จะให้เปลี่ยนจากพรรคการเมืองเดิม มาเป็นพรรคการเมืองอื่น โดยมีประชาชนจำนวนมากถึง 90% สนับสนุนให้สมัครเข้าเป็นสมาชิกของพรรครวมไทยสร้างชาติ

 

หลังจากมีกระแสข่าวว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา จะเข้าร่วมงานการเมือง และยื่นใบสมัครเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มผู้สูงอายุ และผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มีความชื่นชอบ และยังคงให้การสนับสนุนพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ไม่เปลี่ยนแปลง และกำชับกับว่า ให้สมัครเป็นสมาชิกพรรคลุงตู่เท่านั้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ