ข่าว

"เสรีพิศุทธ์" เชื่อ พี่น้อง 2 ป. แตกจริง พปชร. ไม่เอา "ประยุทธ์" หนีชิ่งไป รทสช.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสรีพิศุทธ์" เชื่อ 2 ป. แตกกันจริง พรรคพลังประชารัฐ ไม่เอา "ประยุทธ์" จนต้องหนีไป รทสช. คาดเปิดตัวพรรค หลังดูด ส.ส. ได้มากที่สุด เพื่อชัยชนะเลือกตั้ง

จากกระแสข่าวลือว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เตรียมแยกทางกับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี

เมื่อวันที่ 24 พ.ย. ที่รัฐสภา พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย เปิดเผยว่า ถ้ารวมกันได้ก็จะเป็นพรรคใหญ่ แต่ถ้าแยกกันเดิน พรรคก็เล็กลง ดังนั้น ผมเชื่อว่าคงแตกกันจริง ไม่ใช่อีเวนต์​ และสำหรับตัวพลเอกประยุทธ์ ไปอยู่พรรคไหนก็ไม่มีใครเอาแล้ว อันนี้ไม่ได้พูดเอง แต่ว่าประชาชนสะท้อนมา พวกที่ชูป้ายสนับสนุนไม่ใช่ความจริง ไม่มีทางที่การเลือกตั้งครั้งนี้พลเอกประยุทธ์จะได้กลับมา

ขณะนี้ก็อยู่พรรคพลังประชารัฐไม่ได้ ต้องไปหาพรรคใหม่ จึงไปอยู่กับพรรครวมไทยสร้างชาติ และดูด ส.ส.จากพรรคอื่นไป ซึ่งเป็นความเลวร้ายทางการเมืองไทย คนพวกนี้หลังจากไปทุจริตมา ก็เอาเงินเหล่านี้มาซื้อ ส.ส. พรรคไหนประมูลได้ก็ไปอยู่กับเขา 

 

ดังนั้น จึงขอให้พี่น้องประชาชนจำไว้ว่า พรรคไหนที่ดูด ส.ส.ไป เมื่อเขากลับเข้ามาแล้ว ก็จะมาโกงอีก ขอให้พี่น้องประชาชนเลือกให้ดี อย่าเลือกคนโกง คนเลว เข้ามาทำงาน ไม่งั้นประเทศก็จะอยู่แบบนี้ไม่มีอะไรดีขึ้น พร้อมกับเชื่อว่า ยังอยู่ยาว ไม่ชิง "ยุบสภา" แน่นอน รอพรรคที่จัดตั้งอยู่เบื้องหลัง ถ้าดูด ส.ส.ได้มากที่สุดให้ได้ ชนะการเลือกตั้งได้ถึงจะยุบสภา

สำหรับเหตุการณ์ "สภาล่ม" เมื่อวานนี้(24 พ.ย.) นั้น เป็นเพราะ ส.ส. ไม่มีวินัย ประกอบกับ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ไม่เคยมีความเข้มแข็งเลย ตั้งแต่ยอมร่วมรัฐบาลกับเผด็จการเพื่อหวังตำแหน่งแล้ว เมื่อวานนี้ก็ถูก ส.ส.จวกกลางที่ประชุมสภา หลังวินิจฉัยไปเข้าข้างฝ่ายรัฐบาล ดังนั้น เมื่อไม่ซื่อตรง ก็ไม่มีใครมาเชื่อถือ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ