ข่าว

"ไพศาล" ไม่ฟันธง "บิ๊กตู่" ยุบสภาเมื่อใด แต่มีการปรับ รัฐมนตรีเกิน10 คน

"ไพศาล" พืชมงคล ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ อนาคต “ประยุทธ์” ยุบสภา ลาออก หรือลากยาว ลั่นตนไม่ทราบว่าจะยุบสภาตอนไหน แต่จะมีการซ่อมรอยที่รั่ว และมีการปรับรัฐมนตรีแน่ 12 คน 

วันนี้เมื่อเวลา 15.15 ในรายการ "คมชัดลึก" ช่องเนชั่น ได้เชิญ คุณ "ไพศาล" พืชมงคล เป็นกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี อุปนายกและเลขาธิการสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-จีน อดีตที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี นักกฎหมายชาวไทย อดีตสมาชิกวุฒิสภาและอดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ มาให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ อนาคต “ประยุทธ์” ยุบสภา ลาออก หรือลากยาว โดยรายละเอียดมีดังนี้

หลังมีข่าวกรณี 2 ป.แยกทาง "ประยุทธ์" เปิดใจบอกลา “ประวิตร” เพื่อแยกค่ายไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติพร้อม “สุชาติ” ขน 12 ส.ส.พลังประชารัฐหนีตามไปอยู่สังกัดใหม่ รอแถลงเปิดตัวเป็นทางการ “ประวิตร” เต้นสั่งแกนนำเช็กกำลังพลที่เหลืออยู่ โดย คุณ "ไพศาล" พืชมงคล กล่าวว่า ท่านนายก "ประยุทธ์" วางตัวเหมือนพลเอกเปรม ลอยตัวเหนิอการเมืองมาตลอด 8 ปี แต่มั่นใจว่านายกต้องเห็นใจ ส.ส. ความไม่แน่นอนมีในพลังประชารัฐมากที่สุด ส่วนตัว เคยบอกให้ลงขยากตำแหน่งแล้ววันที่ พฤศจิกายน 64 จะเปนเวลาลงที่สวย

นาย "ไพศาล" พืชมงคลยังบอกอีกว่า ตนไม่ทราบว่า "ประยุทธ์" จะยุบสภาตอนไหน แต่จะมีการซ่อมรอยที่รั่ว และมีการปรับรัฐมนตรีแน่ เท่าที่คำนวนมีจากการดูดวง มีการปรับแน่ 12 คน 

 

ไพศาล

ข่าวยอดนิยม