ข่าว

"ไพศาล" ไม่ฟันธง "บิ๊กตู่" ยุบสภาเมื่อใด แต่มีการปรับ รัฐมนตรีเกิน10 คน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไพศาล" พืชมงคล ให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ อนาคต “ประยุทธ์” ยุบสภา ลาออก หรือลากยาว ลั่นตนไม่ทราบว่าจะยุบสภาตอนไหน แต่จะมีการซ่อมรอยที่รั่ว และมีการปรับรัฐมนตรีแน่ 12 คน 

วันนี้เมื่อเวลา 15.15 ในรายการ "คมชัดลึก" ช่องเนชั่น ได้เชิญ คุณ "ไพศาล" พืชมงคล เป็นกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี อุปนายกและเลขาธิการสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-จีน อดีตที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี นักกฎหมายชาวไทย อดีตสมาชิกวุฒิสภาและอดีตสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ มาให้สัมภาษณ์ในหัวข้อ อนาคต “ประยุทธ์” ยุบสภา ลาออก หรือลากยาว โดยรายละเอียดมีดังนี้

หลังมีข่าวกรณี 2 ป.แยกทาง "ประยุทธ์" เปิดใจบอกลา “ประวิตร” เพื่อแยกค่ายไปอยู่พรรครวมไทยสร้างชาติพร้อม “สุชาติ” ขน 12 ส.ส.พลังประชารัฐหนีตามไปอยู่สังกัดใหม่ รอแถลงเปิดตัวเป็นทางการ “ประวิตร” เต้นสั่งแกนนำเช็กกำลังพลที่เหลืออยู่ โดย คุณ "ไพศาล" พืชมงคล กล่าวว่า ท่านนายก "ประยุทธ์" วางตัวเหมือนพลเอกเปรม ลอยตัวเหนิอการเมืองมาตลอด 8 ปี แต่มั่นใจว่านายกต้องเห็นใจ ส.ส. ความไม่แน่นอนมีในพลังประชารัฐมากที่สุด ส่วนตัว เคยบอกให้ลงขยากตำแหน่งแล้ววันที่ พฤศจิกายน 64 จะเปนเวลาลงที่สวย

นาย "ไพศาล" พืชมงคลยังบอกอีกว่า ตนไม่ทราบว่า "ประยุทธ์" จะยุบสภาตอนไหน แต่จะมีการซ่อมรอยที่รั่ว และมีการปรับรัฐมนตรีแน่ เท่าที่คำนวนมีจากการดูดวง มีการปรับแน่ 12 คน 

 

ไพศาล

logoline