ข่าว

ทาบ อ๋อม สกาวใจ พรรค 'เพื่อไทย' ยังไม่หมดหวัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพื่อไทย ยังหวังได้ 'อ๋อม สกาวใจ' ร่วมสู้ศึกเลือกตั้ง หลังเจ้าตัวอยู่ระหว่างตัดสินใจ และยังมีเวลาตามเงื่อนไข กกต.

พรรคเพื่อไทย แถลงเปิดตัว ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เพิ่มอีก 9 เขต มีอดีตส.ส.ก้าวไกล จิรวัฒน์ อรัญกานนทฺ ลงพื้นที่ ทวีวัฒนา หนองแขม ลีลาวดี วัชโรบล  อดีตส.ส. กทม. ลงพื้นที่ ราชเทวี ดุสิต  ภิชชาภัสร์ อมาตย์วรานนท์ อดีตผู้สมัคร จากพรรคเสรีรวมไทย มาลงพื้นที่ เขตบางขุนเทียน  เป็นต้น 

 

เปิดตัวผู้สมัครส.ส.กทม. 9 เขตเลือกตั้ง พรรคเพื่อไทย


ผู้สมัครที่เปิดตัวคราวนี้ ส่วนมากเป็นคนรุ่นใหม่ รวมถึงอ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ที่มีรายชื่อถูกทาบทาม ซึ่ง พวงเพ็ชร ชุณละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพมหานคร ยอมรับว่ามีการทาบทามจริง

เนื่องจากนางสาวสกาวใจเป็นบุคคลที่มีความรู้ ความสามารถ และรู้จักสนิทกับสมาชิกของพรรคเพื่อไทย

อีกทั้งยังยึดมั่นในหลักการประชาธิปไตย ซึ่งเป็นแนวทางเดียวกันกับพรรคเพื่อไทย ซึ่งในเบื้องต้นอ๋อม สกาวใจ อยู่ในระหว่างการตัดสินใจ ยังไม่ได้ตอบรับหรือปฏิเสธ ซึ่งพรรคเคารพทุกการตัดสินใจ
 

ภาพประกอบจากทวิตเตอร์ อ๋อม สกาวใจ
อ๋อม เป็นดาราที่แสดงตนอยู่ในฝั่งประชาธิปไตยเคยออกมาคอลเอ้าท์ ไม่เห็นด้วยกับนโยบายรัฐบาล และการปฏิบัติต่อฝ่ายประชาธิปไตย ด้วยความรุนแรง มีการละเมิดสิทธิมนุษยชน ซึ่งหากตัดสินใจแล้ว จะมีการเปิดตัวพร้อมกับผู้สมัครส.ส. กทม. ที่เหลือ

หลังจากที่พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้งได้ที่นั่ง ส.ก.ใน กทม. สำเร็จมาแล้ว 20 คน ขณะนี้ได้ทำงานภายใน กทม.อย่างมุ่งมั่นตั้งใจ สามารถผลักดันนโยบายที่ได้หาเสียงได้สำเร็จอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อมั่นว่า  ใครจะหาเสียงอย่างไรก็ได้

 

แต่พรรคที่หาเสียงแล้วทำได้จริงคือพรรคเพื่อไทย ขอให้พี่น้องประชาชนเลือกเพื่อไทยให้แลนด์สไลด์ทุกพื้นที่  โดยยังมีผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม ที่อยู่ในระหว่างการคัดสรร  ซึ่งยังมีระยะเวลาตามเงื่อนไขที่ กกต.กำหนด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ