ข่าว

"หมอวรงค์" ปักธงภาคใต้ ฐานใหญ่ไทยภักดี DNA เดียวกัน ปกป้องสถาบันฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นพ.วรงค์ เดชวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี ปักธงภาคใต้ ฐานใหญ่ไทยภักดี DNA เดียวกัน ปกป้องสถาบันฯเพิ่มความเข้มงวด112

"พรรคไทยภักดี" นำโดยนายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี, นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค  ร่วมประชุมแต่งตั้งตัวแทน "พรรคไทยภักดี" เขตเลือกตั้งที่ 2 ณ  ห้องประชุมบ้านไร่ตะวันหวาน ตำบลดินแดง อำเภอลำทับ  จังหวัดกระบี่ 

 

นพ.วรงค์ กล่าวว่า ได้รับการต้อนรับที่เกินคาด และอบอุ่น หัวใจที่จะต้องดู คือหัวใจของคนใต้ด้วยกัน ลองกรีดเลือดออกมาดู ไม่ต้องตรวจดีเอ็นเอ  เพราะดีเอ็นเอของพี่น้องคนใต้กับ"พรรคไทยภักดี" ตรงกันแน่นอน  ถามว่าตรงเรื่องอะไรบ้าง  1.คนจริง 2.นักสู้  3.รักความถูกต้อง  อีกทั้งปกป้องสถาบันฯ และสู้ปราบโกง  จริงๆแล้วการต่อสู้ทางการเมืองต้องสู้เต็มที่  ตนยืนยันว่า ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา "ภาคใต้" เป็นฐานใหญ่ของ"พรรคไทยภักดี" 

ตนเชื่อว่านิสัยของพี่น้องคนใต้ ความผูกพันกับสถาบันเบื้องสูงอยู่ในหัวใจของทุกคน และที่สำคัญที่สุดคือ การที่ม็อบเหล่านี้กระทำการภายใต้การ สนับสนุนของต่างชาตินั้นมันเลวร้ายที่สุด สมัยก่อนตนเรียกม็อบพวกนี้ว่า ม็อบชังชาติ แต่มีเชื่อมโยงกับต่างชาติ NGO ของต่างประเทศ ต้องถือว่าพวกนี้กำลังขายชาติ 

นพ.วรงค์กล่าวต่อว่า ต้องการจะเชิญชวนพี่น้องให้ติดตามสถานการณ์ของม็อบต่างๆที่เกิดขึ้น และเชื่อว่าพวกนี้ไม่ยอมหยุด  ไทยเป็นประเทศที่เนื้อหอมที่มหาอำนาจเข้ามาครอบงำไทย เหมือนกับเหตุการณ์ที่ยูเครนที่กลุ่มประเทศตะวันตกเข้ามาครอบงำประเทศยูเครนแล้วสุดท้ายยูเครนลุกเป็นไฟ  

 

“ประเทศเราเป็นประเทศที่มีสถาบันพระมหากษัตริย์หรือเรียกว่าราชอาณาจักรไทยมา 700-800 ร้อยปี อยู่ๆมามีคนกลุ่มนี้สมคบกับต่างชาติต้องการจะเปลี่ยนแปลงระบบการปกครอง ผมเชื่อว่าคนไทยทั้งประเทศรับไม่ได้โดยเด็ดขาด  สถานการณ์ของประเทศปัญหาต้องแก้ที่นักการเมืองเลวไม่ใช่สถาบันพระมหากษัตริย์” นพ.วรงค์ระบุ 

 

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี

หัวหน้าพรรคไทยภักดีกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า แม้ "พรรคไทยภักดี" จะเป็นพรรคการเมืองตั้งใหม่ เสียเปรียบพรรคเก่าๆพรรคใหญ่ๆทุกประตู แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่เป็นรองนั้น คือ หัวใจของการเป็นนักสู้ ถึงวันหนึ่งถ้าตกผลึกในข้อมูลที่สอบถามความคิดเห็นจากประชาชน ที่ฝ่ายจ้องล้มล้างจะแก้มาตรา 112 ทุกพรรคการเมืองประกาศว่าไม่แก้ แต่ไทยภักดีจะเพิ่มเติมมาตรา 112 ให้เข้มงวดมากยิ่งขึ้น 

 

หมอวรงค์ปักธงภาคใต้

 

หมอวรงค์ปักธงภาคใต้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ