ข่าว

พลังประชารัฐ ตั้งคณะกรรมการ ขับเคลื่อน3พันธกิจ เดินหน้าสู้ "เลือกตั้ง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พลังประชารัฐ ยังอยู่ พล.อ.ประวิตร สั่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อน 3 พันธกิจ รับการเลือกตั้ง "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ซบเต็มตัวแล้ว

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ วางนโยบายขับเคลื่อนและสานต่อ 3 พันธกิจหลัก   ประกอบด้วย สวัสดิการประชารัฐ :ขจัดความเหลื่อมล้ำ เศรษฐกิจประชารัฐ :สร้างความสามารถและโอกาสที่เท่าเทียม และสังคมประชารัฐ : สงบสุข เข้มแข็ง แบ่งปัน ซึ่งเป็นนโยบายเพื่อช่วยเหลือประชาชน อย่างต่อเนื่อง

 

แผนผังคณะกรรมการขับเคลื่อนพันธกิจ พรรคพลังประชารัฐ

 

เพื่อทำนโยบายที่สอดรับกับความต้องการประชาชน  และการเลือกตั้งที่จะมาถึงในอนาคต เป็นการมุ่งเน้นในการยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับพี่น้องประชาชนให้กินดี อยู่ดี  โดยมีการแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อน     3 พันธกิจ 10 คน อาทิ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์  สุรสิทธิ นิธิวุฒิวรรักษ์ และสุรพร ดนัยตั้งตระกูล ส่วน ฟิล์ม รัฐภูมิ มีชื่อโผล่เป็นกรรมการขับเคลื่อนสังคมประชารัฐ

คณะกรรมการแยกตาม 3พันธกิจหลักของพรรคประกอบด้วย

-คณะกรรมการขับเคลื่อนสวัสดิการประชารัฐ ประกอบด้วย นายสุรพร ดนัยตั้งตระกูล   นัทธี ถิ่นสาคู   ธณิกานต์  พรพงษาโรจน์   และ ดร.สุรดา จุนทะสุตธนกุล

- คณะกรรมการขับเคลื่อนเศรษฐกิจประชารัฐ ประกอบด้วย ชาญกฤช เดชวิทักษ์   ชวน ชูจันทร์  วีระกร คำประกอบ  และภาคิน สมมิตรธนกุล

-คณะกรรมการขับเคลื่อนสังคมประชารัฐ ประกอบด้วย พรชัย ตระกูลวรานนท์   ชวน ชูจันทร์    สุทา ประทีป ณ ถลาง   อรรถกร ศิริลัทธยากร ฯ  และ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ 

 

พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

พล.อ.ประวิตร บอกว่า พรรคพลังประชารัฐเปิดให้ ส.ส.ของพรรคทุกคน ซึ่งเป็นตัวแทนของประชาชนคนไทยในแต่ละพื้นที่ทั่วประเทศ เข้ามามีส่วนร่วมขับเคลื่อน 3 พันธกิจหลัก เพื่อให้การดำเนินงานของพรรคพลังประชารัฐเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและบรรลุตามอุดมการณ์ วัตถุประสงค์และนโยบายของพรรค


โดยพรรคพลังประชารัฐมีนโยบายสำคัญ คือต้องการให้ประชาชนมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เรามุ่งเน้นแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนให้หมดไป

ขอให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่นว่า พลังประชารัฐจะเดินหน้าเร่งแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนและอำนวยประโยชน์ให้ทุกท่านอย่างเต็มที่ ซึ่งเราได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในเรื่องการหาแหล่งที่ทำกิน นโยบายผลักดันให้เกิดบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ  การจัดหาแหล่งน้ำให้เพียงพอ การดูแลราคาสินค้าเกษตร ตลอดจนการดูแลด้านความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของประชาชน ในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล และพรรค พร้อมจะเดินหน้าทำให้ดีขึ้นต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ