ข่าว

บิ๊กป้อม มั่นใจ ไม่มีใครทิ้ง"พลังประชารัฐ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สัมมนาพรรคพลังประชารัฐ พล.อ."ประวิตร วงษ์สุวรรณ" มั่นใจ ไม่มีใครเดินออกไป แต่จะร่วมใจกันก้าวข้ามความขัดแย้ง

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางเข้าร่วมงานสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ อย่างอารมณ์ดี   ภายใต้แนวคิด "พลังประชารัฐ พลังคนสร้างชาติ เพราะมีคุณ จึงมีพรรค  โดยทันทีที่เดินทางมาถึง ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า คาดหวังอะไรจากการสัมมนาครั้งนี้ พลเอกประวิตร กล่าวว่า จะปฏิบัติตามกฎของ คณะกรรมการการเลือกตั้ง( กกต.) จึงให้ กกต.มาชี้แจงให้ฟัง ว่าจะต้องปฏิบัติอย่างไร

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ

ถามว่า เป็นการแสดงพลังของพรรคพลังประชารัฐใช่หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า ไม่ได้แสดง เพราะเป็นหนึ่งเดียวมาโดยตลอด  และถ้าจะประชุมเมื่อใด ก็จะมีคนมาร่วมมากมาย พร้อมย้ำว่าไม่ต้องห่วง พรรคพลังประชารัฐเป็นหนึ่งเดียวกันอยู่แล้ว ไม่ต้องเช็คชื่อส.ส.  ไม่ต้องฟังคำยืนยัน เพราะมีความเชื่อมั่นซึ่งกันและกันมาโดยตลอด โดยการประชุมวันนี้ยังมีการแต่งตั้งให้ นายสัญญา สถิรบุตร อดีต ส.ส. กทม.เป็นที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐด้วย

หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ระบุด้วยว่าการทำงานของพรรคพลังประชารัฐตลอด 3 ปีที่ผ่านมานั้น ได้ผ่านอุปสรรคและวิกฤตต่างๆไปได้ด้วยดี ร่วมกับพรรคร่วมรัฐบาลที่ทำงานร่วมกัน การได้รับเลือกให้เป็นหัวหน้าพรรค แม้ว่าจะมาโดยสมัครใจหรือไม่สมัครใจ แต่ตอนนี้ก็ได้ทำหน้าที่ ดีที่สุด และรำลึกเสมอว่าพรรคได้ให้ความไว้วางใจ เช่นเดียวกันตัวเองก็ให้ความไว้วางใจกับสมาชิก และ ส.ส. ที่มีความเชื่อมั่นว่าจะเดินหน้าไปด้วยกันเป็นหนึ่งเดียว 

จึงมีความตั้งใจทำงานเสริมสร้างความเข้มแข็งให้กับพรรคอย่างเต็มความสามารถที่จะทำได้ และขอทุกคนต้องร่วมมือกัน ที่นี่พูดเสมอว่าพรรคพลังชารัฐจะไม่อยู่คนเดียว และไม่อยู่โดดเดี่ยว แต่จะร่วมมือร่วมใจกันก้าวข้ามความขัดแย้ง

 

พรรคพลังประชารัฐ ได้วางโครงสร้างการทำงานพรรคเป็น 10 ภาค  เพื่อให้สมาชิกทุกภาคได้นำเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์ก่อนที่จะนำมาขับเคลื่อนเป็นนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ และในฐานะเป็นรองนายกรัฐมนตรี ได้ร่วมกับรัฐบาลทำหน้าต่างนโยบายที่ให้ไว้กับประชาชนในหลายอยู่ ทั้งเรื่องการบริหารจัดการน้ำ  และเรื่องที่ดินทำกิน ดูแลราคาพืชไร่ แก้ปัญหาหนี้นอกระบบ ทำบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ โครงการคนละครึ่ง กระตุ้นเศรษฐกิจ เป็นต้น

บรรยากาศสัมมนาพรรคพลังประชารัฐ

 

พลเอกประวิตร ยังขอให้ว่าที่ผู้สมัครที่ผ่านการคัดสรรให้ภาคภูมิใจ ว่าผ่านกลไกคัดเลือกว่าเป็นผู้ที่มีความเหมาะสม
ที่จะได้รับการเลือกตั้งเป็นผู้แทน และขอให้ว่าที่ผู้สมัครขยันลงพื้นที่และดูแลประชาชนอย่างจริงจังและต่อเนื่อง 
เพราะชัยชนะอยู่ที่ประชาชน โดยยืนยันว่ายังไงก็ต้องมีการเลือกตั้งแน่นอนไม่มีทางเป็นอย่างอื่นได้ ขอให้ทุกคนทุ่มเท
เสียสละเพื่อทำการงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง

 

พรรคพลังประชารัฐจะต้องทำเพื่อให้ประชาชนในเขตเลือกตั้งได้อยู่ดีกินดีและมีความเชื่อมั่นต่อ  ส.ส. และพรรคพลังประชารัฐ โดยพรรคพลังประชารัฐพร้อมสนับสนุนในการลงพื้นที่หาเสียงและทุกด้าน และกล่าวอวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคพลังประชารัฐมีความหวังอย่างยิ่งว่าทุกคนจะต้องได้เป็น ส.ส.ทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ