ข่าว

จับตา "สุวัจน์" ขนทัพบิ๊กใหญ่ "พรรคชาติพัฒนากล้า" ลุยภูเก็ต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุวัจน์" เตรียมขนทัพคณะผู้บริหารของ "พรรคชาติพัฒนากล้า" ลงพื้นที่ จ.ภูเก็ต เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ลุยฟื้นฟูท่องเที่ยว สร้างรายกลับประเทศ

เมื่อวันที่ 8 พ.ย. นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า เปิดเผยว่า ปัจจุบัน "จังหวัดภูเก็ต" เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจสูงมีอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ที่ถือเป็นรายได้หลักของประเทศ จึงให้ความสำคัญกับพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งหากสามารถกระตุ้นและฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้กลับมาดีได้โดยเร็ว ก็จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศและประชาชน เนื่องจากในช่วง 2 - 3 ปี ที่ผ่านมา ผู้ประกอบการ ร้านค้า ร้านอาหาร กิจการโรงแรม ต่างก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 พรรคชาติพัฒนากล้ามีความพร้อมที่จะแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดภูเก็ต 

ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. ที่เซ็นทรัลภูเก็ต จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรรคที่จังหวัดภูเก็ตอย่างเป็นทางการ โดยจะมีคณะผู้บริหารของพรรคชาติพัฒนากล้าเดินทางไปครบทีม อาทิ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรค นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานที่ปรึกษาพรรค พ.อ.วินัย สมพงษ์ ที่ปรึกษาพรรค นายวัชรพล โตมรศักดิ์ รองหัวหน้าพรรค นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรค และนายอรัญ พันธุมจินดา ผู้อำนวยการพรรค  ซึ่งจะมีการนำเสนอนโยบายในการกู้วิกฤตท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้พิจารณา

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันนี้(8 พ.ย.)  นายกรณ์ ได้เดินทางไปยัง จ.ชุมพร เพื่อเปิดตัวทนายลิขิต ศรีชาติ ทนายความชื่อดัง อดีตรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชุมพร เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 ครอบคลุมพื้นที่ อ.ท่าแซะ และ อ.ปะทิว พร้อมกับพบปะ ประชาชนในพื้นที่และชาวสวนผลไม้และเกษตรกร เพื่อรับฟังปัญหาและเตรียมพัฒนาให้เป็นเศรษฐกิจท่องเที่ยวชุมชน

พรรคชาติพัฒนากล้าเตรียมบุกจ.ภูเก็ต

ติดตามข่าวสาร คมชัดลึก อื่นๆ ได้ที่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ