ข่าว

แฟลซโพล "ไทยสร้างไทย" อยากได้เปิดสถานบันเทิงถึงตีสี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ประกอบการและ"นักท่องเที่ยว" ถนนข้าวสาร ตอบโพล พรรคไทยสร้างไทย อยากให้รัฐบาล ขยายเวลาเปิดสถานบริการ ถึงตีสี่

สุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรคและประธานกรรมการด้านเศรษฐกิจพรรคไทยสร้างไทย และคณะ ลงพื้นที่บริเวณ ถนนข้าวสารและถนนรามบุตรี เพื่อสำรวจความคิดเห็นผู้ประกอบการและประชาชนถึงโอกาสในการขยายเวลาให้บริการของสถานบันเทิงพร้อมทำ Flash Poll ให้ประชาชนนำสติ๊กเกอร์มาติดว่าอยากให้สถานบันเทิงเปิดถึงเวลาใด

โดยผลการสำรวจพบว่า ผู้ประกอบการ ประชาชน และนักท่องเที่ยวอยากให้เปิดบริการได้ถึงตี 4 เป็นอันดับหนึ่ง และรองลงมาคือเปิดได้ตลอด 24 ชั่วโมง 



กิจกรรมดังกล่าวได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ประกอบการ และนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ โดยนายสุพันธุ์ได้แลกเปลี่ยนพูดคุยกับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเรื่องเวลาเปิดปิดสถานบันเทิง โดยชาวต่างชาติจำนวนมากแสดงความประหลาดใจเมื่อทราบว่าประเทศไทยมีเวลาปิดสถานบันเทิงอย่างเป็นทางการอยู่ที่เที่ยงคืน ถึง ตีสอง และร่วมแลกเปลี่ยนเรื่องวัฒนธรรมการกินดื่มของแต่ละพื้นที่ด้วย

สุพันธุ์ย้ำว่า การลงพื้นที่ครั้งนี้ เป็นการมาเพื่อรับฟังเสียงของประชาชน และ คาดหวังว่ารัฐบาล และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง จะรับฟังเสียงสะท้อนเหล่านี้ และนำไปสู่การพูดคุยเพื่อหาทางปรับเปลี่ยนกฎเกณฑ์ต่างๆ ที่เป็นอุปสรรคต่อการทำมาหากินของประชาชนคนตัวเล็ก เพื่อที่จะให้เศรษฐกิจของประเทศ โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยวฟื้นตัวกลับมาโดยเร็ว

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ