ข่าว

เร็วเกินไป พรรคเพื่อไทย ยังไม่จับมือใคร "ตั้งรัฐบาล"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เชื่อมั่นว่าจะชนะเลือกตั้ง แบบแลนด์สไลด์แน่ "เพื่อไทย" ยังไม่ประกาศจับมือพรรคการเมืองใด เพื่อจัดตั้งรัฐบาล

ประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่าตามที่มีการแสดงความคิดเห็นของสมาชิกพรรคว่าเพื่อไทยพร้อมจับมือกับ พรรค พลงประชารัฐ และพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคว่า  ความเห็นดังกล่าวเป็นการแสดงความคิดเห็นส่วนตัว  เนื่องจากขณะนี้ ยังเร็วเกินไปที่จะประกาศว่าจะจับมือกับใครตั้งรัฐบาล และยังไม่ถึงเวลา และพรรคเพื่อไทยต้องเคารพการตัดสินใจของประชาชนจากการเลือกตั้งก่อน
การจะจับมือตั้งรัฐบาลกับพรรคใดนั้น คณะกรรมการบริหารพรรคยังไม่ได้คุยกัน เพราะเชื่อมั่นว่าประชาชนจะสนับสนุนชนะแลนด์สไลด์เพื่อให้ได้รัฐบาลที่เข้มแข็ง

ประเสิรฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย

 

พรรคเพื่อไทยมุ่งชนะการเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์ในการเลือกตั้งและเชื่อมั่นว่า ประชาชนจะสนับสนุนให้แลนด์สไลด์ เพื่อมีรัฐบาลที่เข้มแข็งเพื่อผลักดันนโยบายแก้ปัญหาให้ประชาชนได้  ถ้าจะจับมือกับพรรคใดตั้งรัฐบาลต้องฟังเสียงประชาชน และต้องมีอุดมการณ์และนโยบายในการแก้ปัญหาประเทศสอดคล้องกันโดยเฉพาะจุดยืนด้านประชาธิปไตย

ในขณะนี้พรรคเพื่อไทยยังไม่ได้จับมือกับพรรคการเมืองใด เพื่อจัดตั้งรัฐบาลร่วมกัน  ต้องรอการตัดสินใจของประชาชนในการเลือกตั้งก่อน

 

พรรคเพื่อไทย มีแนวทางแก้ไขปัญหาประเทศ ที่ต้องทำ ตรงข้ามกับที่พลเอกประยุทธ์ ทำไว้ทั้งหมด โดยต้องเร่งแก้ไขเพื่อให้จีดีพีโต ต้องทำนโยบายหลายๆ ด้านไปพร้อมๆ กัน โดยต้องสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือของประเทศให้กลับมาโดยเร็ว การสร้างอุตสาหกรรมใหม่ๆ สร้างธุรกิจทางเทคโนโลยีใหม่ๆ การปรับประเทศเข้าสู่ระบบดิจิตอล การใช้งบประมาณอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้ประเทศพัฒนาสามารถเดินต่อไปได้

ติดตามคมชัดลึกได้ที่

 

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

 

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ