ข่าว

"ไทยสร้างไทย" โว คนอีสาน อยากได้คุณหญิง สุดารัตน์ เป็นนายกรัฐมนตรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือดโคราช ลูกอีสาน พรรคไทยสร้างไทย อ้างว่า คนพื้นที่ ต้องการคุณหญิง "สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์" เป็นนายกรัฐมนตรี

 

ต่อพงษ์ ไชยสาส์น รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่าการลงพื้นที่ ของพรรคไทยสร้างไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ในภาคอีสานได้รับกระแสตอบรับจากคนอีสานเป็นอย่างดีเพราะ คุณหญิงสุดารัตน์เป็นลูกอีสานหลานย่าโม จึงผูกพันใกล้ชิด และอยู่เคียงข้างพี่น้องยามทุกข์ยากเสมอมา ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องชาวอีสานเลย ไม่ว่ามีตำแหน่งหรือไม่มีตำแหน่งยามที่พี่น้องเดือดร้อนเช่นน้ำท่วม ราคาพืชผลเกษตรตกต่ำ คุณหญิงสุดารัตน์จะไปช่วยทันที  ทำให้ความรักความผูกพันระหว่างคุณหญิงสุดารัตน์และชาวอีสานแนบแน่น

 

คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย

 

คุณหญิงสุดารัตน์ได้รับการตอบรับจากพี่น้องชาวอีสานเป็นอย่างดีเพราะต้องการให้เป็นนายกรัฐมนตรีของคนอีสานและมองเห็น ในความมุ่งมั่นตั้งใจของ คุณหญิงสุดารัตน์ โดยเฉพาะการ ทำงานยากสำเร็จมาแล้วรวมถึงมีประสบการณ์บนถนนการเมืองกว่า 30 ปี จึงทำให้พี่น้องเห็นผลงานเป็นที่ประจักษ์และที่สำคัญคุณหญิงสุดารัตน์ ไม่เคยมีประวัติการทุจริตคอรัปชั่น

 

ที่สำคัญคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นคนทำงานจริงจัง ฟังเสียงประชาชน และมีความซื่อสัตย์ ไม่มีประวัติด่างพร้อยด้านทุจริต มีผลงานโดดเด่นชัดเจนไม่ว่าจะช่วงเป็นรัฐมนตรีว่าการสาธารณสุข โครงการ 30 บาทรักษาทุกโรค การปราบโรคซาร์ หวัดนก  หรือรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรได้ช่วยเกษตรกร เรื่องที่ดินทำกิน การลดต้นทุนการผลิต และเพิ่มราคาสินค้าเกษตร สำเร็จมาแล้ว

 

ต่อพงษ์ อ้างว่า กระแสตอบรับดังกล่าวนำมาสู่การมุ่งมั่นทำงานของว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคทุกคนที่ต้องมีหัวใจรับใช้พี่น้องประชาชน รวมถึงการออกไปนำเสนอนโยบาย นำเสนอจุดยืนของพรรคไทยสร้างไทยให้มากที่สุด ซึ่งในภาคอีสานว่าที่ผู้สมัคร ของพรรค มีความพร้อม เกินกว่าร้อยละ 80 แล้ว

ติดตามคมชัดลึกได้ที่

 

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

 

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ