ข่าว

"บิ๊กจิ๋ว" ขำ คนไทย ยังให้ความสำคัญ กับ "3 ป" ทำอะไรสำเร็จบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กจิ๋ว" อดีตนายกรัฐมนตรี พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ ถาม "3 ป" ทำอะไรสำเร็จบ้าง อยู่ได้เพราะประชาชนน่ารัก ระวังเลือกตั้งครั้งหน้า

"บิ๊กจิ๋ว" พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงความสัมพันธ์ของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี , พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย หรือ 3 ป. ว่า ประชาชนคนไทยน่ารักมากให้ความสนใจกับเรื่องที่ไร้สาระ สิ่งที่เป็นสาระที่ประชาชนคนคิดถึงคือประเทศชาติกำลังจะเดินทางไปสู่อะไร

 

พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายรักฐมนตรี

ในห้วงเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าจะป.ไหน ได้ผ่านการดูแลบ้านเมืองนี้มาด้วยกัน ได้พยายามทำทุกอย่างทำให้ประชาชนมีความสุข แต่ก็เห็นอยู่ว่าผลปรากฎว่าเป็นอย่างไร

"ขณะนี้เขาพยายามทำดีที่สุดแล้ว ตอนนี้ทำได้เพียงสวดภาวนาให้เขาประสบผลสำเร็จ ตนคิดว่าตนเราน่าจะเข้ามามีส่วนร่วมมากกว่านี้ ตอนนี้ประชาชนมีระเบียบวินัยมากที่สุด ไม่แตะต้องสิ่งที่ควรจะทำ สิ่งที่น่าชื่นชมก็คือประชาชนคนไทยทุกคน "

สำหรับโมเดลนายกฯคู่คนละครึ่ง จะเป็นไปได้หรือไม่นั้น พล.อ.ชวลิต ก็ได้กล่าวติดตลกว่า คำถามยากเดี๋ยวไปหาหมอดูดูก่อน  ก่อนจะตอบคำถามว่า อย่าไปสนใจ แต่ต้องมาช่วยกันคิดว่าทำอย่างไรดี ให้บ้านเมืองมีความสุข ประชาชนมีความสมัครสมานสามัคคีกัน


ทำอย่างไรถึงจะทำให้บ้านเมืองอยู่รอดปลอดภัย และบ้านเมืองมีแต่ความเจริญก้าวหน้าต่อไป อยากจะฝากสิ่งนี้ไปให้ประชาชนรับทราบ ว่าทุกคนได้ทำดีที่สุดแล้วอดทนรักษาความดีนี้ต่อไปแล้วเราจะได้รับผลดีที่สุดอย่างแน่นอน 

 

 

ส่วนการปรับเก้าอี้นายกรัฐมนตรีนั้น ไม่ได้สนใจว่าใครจะเป็นอะไร ขออย่างเดียวจะเป็นอะไร ก็ต้องเป็นไปเพื่อชาติและประชาชน  สิ่งนี้คือสำคัญที่สุด 

การเลือกตั้งครั้งหน้า คนไทยทุกคนหวังที่จะให้มีการปกครองที่เรียบร้อยมีการเลือกตั้งที่ถูกต้อง แต่หากสิ่งใดที่ไม่ดีเกิดขึ้น เป็นหน้าที่ของพวกเราทุกคนที่จะยืนหยัดป้องกันและสร้างความถูกต้องให้เกิดขึ้นให้ได้ไม่เช่นนั้นแล้วจะไม่มีประเทศไทยในระบบของโลกนี้ต่อไป

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qิ9UHd2

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ