ข่าว

"หมอวรงค์" ลั่นหากเป็นรัฐบาล ขอ 2 กระทรวง ไม่ยุบพรรครวมใคร แต่อยู่ฝั่งชนะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอวรงค์" ลั่นหากเป็นรัฐบาล ขอ 2 กระทรวง ยืนยันไม่ยุบพรรครวมใคร เชื่ออุดมการณ์ "ปราบโกงพรุ่งนี้รวย" พร้อมร่วมงานฝั่งผู้ชนะ แต่ไม่เอา พวกล้มสถาบัน พวกโกง

วันนี้ 23 ต.ค.65 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรคและประธานจัดงานระดมทุน และนายถาวร เสนเนียม ประธานพรรคอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และแกนนำกลุ่มปกป้องสถาบัน จัดงานระดมทุน "รบแตกหักคนโกงชาติ ปฏิวัติพลังงาน พรุ่งนี้รวย" โดยขอให้ทุกคนมั่นใจว่าเงินทุกบาทจะใช้อย่างคุ้มค่า โปร่งใส มีประสิทธิภาพ เพื่อประโยชน์ของพี่น้องประชาชน 
 

ส่วนความพร้อมในการเลือกตั้งครั้งหน้า นพ.หมอวรงค์ กล่าวว่า อยากขอโอกาสดูแล 2 กระทรวง คือ กระทรวงพลังงาน กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยจะสนับสนุนโซลาร์หลังคาเรือน โซลาร์สูบน้ำเพื่อการเกษตร /ผลิตไฟฟ้าพลังงานสะอาด 17,500 MW เพื่อรองรับEV ใช้ไฟฟ้าสำรอง 22,000 ภายใน 5-10 ปี จะมีโรงไฟฟ้าพลังงานสะอาดเกิดขึ้นทั่วประเทศ หวังปลดหนี้เกษตรกรด้วยเกษตรกรพลังงาน รวมถึงปลูกฝังสอนลูกหลานให้รักชาติ

 

นอกจากนั้นยังส่งเสริมการศึกษา-สาธารณสุขที่มีคุณภาพ จะให้สิทธิ์ในการรักษาพยาบาลแบบไม่แบ่งแยกทุกคนจะมีสิทธิ์การรักษาเท่าเทียมกัน และจะจัดสรรที่ดินทำกินให้ประชาชน ยืนยันว่า เป้าหมายในการต่อสู้ ตั้งใจจะดูแล 2 กระทรวง แต่ขึ้นอยู่ที่พี่น้องประชาชนเป็นคนเลือก ตอนนี้รอกติกาที่ชัดเจน ยุทธศาสตร์ในการต่อสู้ของพรรคไทยภักดี คือ ทำการเมืองแบบมุดดินสู้ เพราะก่อนหน้านี้ก็ทำงานใต้ดินกันมาค่อนปีกว่า 

ส่วนเรื่องที่หลายคนจับตาว่าจะมีการยุบรวมพรรคกับพรรคอื่นๆหรือไม่ ยืนยันว่า ไม่มีเด็ดขาด เชื่อมั่นในอุดมการณ์ปราบโกงพรุ่งนี้รวย และยังไม่ขอเปิดตัวผู้สมัคร สส.ในแต่และเขต ขอได้ผู้สมัครครบทุกเขตก่อน 

 

สำหรับผลสำรวจประชาชนของ "นิด้าโพล" ถึงความนิยมชาวภาคใต้ ที่พบว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีคะแนนนำอันดับ 1 นพ.วรงค์ ยืนยันว่า เราสามารถร่วมมือกับทุกพรรคการเมือง หากพลเอกประยุทธ์สามารถรวบรวมเสียงข้างมากได้ ก็พร้อมร่วมมือ หรือหากเป็นพรรคอื่นก็จะเข้าร่วม แต่มีเพียง 2 พรรคที่พรรคไทยภักดีจะไม่เข้าร่วม คือ พรรคที่ล้มล้างสถาบัน และพรรคที่โกง ไม่เคารพกระบวนการยุติธรรม

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ