ข่าว

"นิพนธ์" สะท้อนผลงาน "ปชป." 78 ปี ชาวใต้ไว้วางใจชูพรรคอันดับ 1

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิพนธ์" ขอบคุณพี่น้องภาคใต้ เลือก "พรรคประชาธิปัตย์" อันดับ 1 ผ่าน "นิด้าโพล" เชื่อเลือกตั้งหน้าได้ 40 ที่นั่ง สะท้อนผลงาน 78 ปีที่ผ่านมา ผลงานมากมาย

หลังจาก "นิด้าโพล" เผยผลสำรวจ เรื่อง "คนที่ใช่ พรรคที่ชอบ ของคนใต้" โดยพบว่า "พรรคประชาธิปัตย์" ยังคงได้รับความไว้วางใจสูงสุดที่ทั้งพี่น้องชาวใต้จะเลือกเป็น ส.ส.แบบแบ่งเขต ร้อยละ 27.49 และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ร้อยละ 27.64 


นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ขอบคุณผลสำรวจ นิด้าโพล ที่ได้ทำการสำรวจความคิดและขอบคุณพี่น้องชาวปักษ์ใต้ ซึ่งจะเห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ยังเป็นพรรคที่พี่น้องประชาชนภาคใต้ให้ความไว้วางใจ นี่เป็นสิ่งที่ตอกย้ำ ทำไมถึงมั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์จะได้ ส.ส.ภาคใต้ จำนวน 40 ที่นั่งในการเลือกตั้งครั้งหน้า เพราะคิดว่า พี่น้องประชาชนเห็นผลงานของพรรคมาอย่างต่อเนื่อง และทำสิ่งดีๆให้แก่ประเทศนี้มากมายตลอดระยะเวลา 76 ปี และประชาชนสามารถจับต้องได้ 

พรรคประชาธิปัตย์เป็นสถาบันทางการเมืองที่อยู่คู่ประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ที่ผ่านมา เน้นในเรื่องของการสร้างคน ทั้ง

 

ด้านการศึกษา ในนโยบายเรียนฟรี โครงการนมโรงเรียน โครงการอาหารกลางวันเด็กนักเรียน

ด้านสาธารณสุข ผลักดันให้มีโรงพยาบาลประจำอำเภอทุกอำเภอ เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายการเดินทางไปรับการรักษา

 

ในเรื่องของการกระจายอำนาจได้ยกกฎหมายการจัดตั้งอบต.ทั่วประเทศเพื่อให้เมืองเกิดการพัฒนาในทุกระดับและลดความเหลื่อมล้ำระหว่างชนบทกับเมือง รวมถึงเรื่องการขยายถนนภาคใต้เป็นถนน 4 ช่องจราจร เพื่อขยายการเจริญเติบโตของภาคใต้ 

นายนิพนธ์ ระบุว่า ยังมีอีกหลายอย่างที่พี่น้องประชาชนได้ประโยชน์จากนโยบายของประชาธิปัตย์ ดังนั้น จึงขายความเป็นทีมเมื่อพรรคบวกกับตัวบุคคลประชาธิปัตย์จะเป็นที่ไว้วางใจของประชาชนตามที่พรรคได้วางเป้าอย่างน้อย 40 ที่นั่งอย่างแน่นอน

 

ส่วนโพลของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่ได้อันดับ 6 นั้น มองว่า มีบางสิ่งบางอย่างที่จะต้องไปปรับ หรือทำให้โพลของตัวบุคคลกับพรรคไปกันให้ได้

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ