ข่าว

“อนุทิน” ขอ กกต. คลายกฎเหล็ก เพื่อให้นักการเมืองช่วยเหลือ ปชช.ได้เต็มที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“อนุทิน” ลงพื้นที่น้ำท่วม “อ่างทอง-อยุธยา” ขอ กกต.คลายล็อกกฎเหล็ก ให้นักการเมืองช่วยเหลือประชาชน ไม่ใช่ทำได้แค่ประสานงาน-ส่งข่าว ชี้ถ้าช่วยชาวบ้านตอนลำบากไม่ได้ เลือกตั้งไปก็เท่านั้น

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ลงพื้นที่น้ำท่วม บริเวณแยกป่างิ้ว จังหวัดอ่างทอง  เพื่อตรวจดูสถานการ์น้ำท่วม ที่กำลังขยายวงกว้างและรุนแรงอยูในพื้นที่ขณะนี้ 

 

นอกจากนี้ นายอนุทิน ยังเดินทางไปโรงพยาบาลโพธิ์ทอง และโรงพยาบาลอ่างทอง จ.อ่างทอง เพื่อให้กำลังใจประชาชน ในพื้นที่ หลังถูกน้ำท่วมเป็นเวลานาน 

 

“อนุทิน” ขอ กกต. คลายกฎเหล็ก เพื่อให้นักการเมืองช่วยเหลือ ปชช.ได้เต็มที่ “อนุทิน” ขอ กกต. คลายกฎเหล็ก เพื่อให้นักการเมืองช่วยเหลือ ปชช.ได้เต็มที่

นายอนุทิน กล่าวว่า ที่เห็นคือน้ำหลาก มาจากทั่วสารทิศ ภาครัฐต้องช่วยเหลือกันอย่างเต็มที่ ต้องเน้นสิ่งของอุปโภคบริโภค นักการเมืองติดขัด ภาครัฐต้องดูแลส่งลงมาให้เร็วที่สุด ในส่วนของกระทรวงสาธารณสุข อะไรทำได้เรารีบทำฝ่ายท้องถิ่นอย่างนายก อบจ.อ่างทอง ก็เร่งระดมถุงยังชีพเข้าพื้นที่ 

 

ส่วน ส.ส.อ่างทอง ก็ประสานขอความช่วยเหลือ และแจ้งข่าวสารมาตลอด สิ่งที่เห็นมันยิ่งกว่าน้ำท่วม น้ำหลากมาจากหลายทิศหลายทาง ไหลเข้ามาไม่หยุดอะไรก็กั้นไม่อยู่ บ้านเรือน เทือกสวน ไร่นา เสียหายหมด

“อนุทิน” ขอ กกต. คลายกฎเหล็ก เพื่อให้นักการเมืองช่วยเหลือ ปชช.ได้เต็มที่

https://www.facebook.com/komchadluek/“ถ้าผู้ใหญ่ ใน กกต.ลงมาเห็น ท่านจะรู้ว่าสถานการณ์มันแย่จริงๆ ท่านจะยกเลิกระเบียบได้ไหม ตอนนี้นักการเมือง ผู้แทนราษฎร ต้องช่วยเหลือชาวบ้าน ไม่ใช่ให้มาแค่ส่งข่าว ประสานงาน เขาอยากทำแต่ติดกฎกรอบทั้งหลาย มันทำได้ไม่เต็มที่ อยู่กันแบบนี้ไม่ได้แล้ว ฝากผู้ใหญ่ช่วยกันดูหน่อย ขออนุญาตให้บุคคลทางการเมืองได้ลงไปดูแลประชาชน ให้เขาได้ทำมากกว่านี้ได้หรือไม่ ผมจะรายงาน ครม.ว่าผมเห็นอะไรบ้าง 

 

ส่วนนักการเมือง สถานการณ์หนักขนาดนี้ ท่านรวมตัวไปขอ กกต. เพราะมันถึงเวลาที่กฎระเบียบต่างๆ ต้องผ่อนคลายลงมาได้แล้ว สถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้ามันทำให้การเลือกตั้งเป็นเรื่องเล็ก ถ้าช่วยประชาชนตอนน้ำท่วมไม่ได้ เลือกตั้งไปก็เท่านั้น”  นายอนุทิน ชาญวีรกูล กล่าว 

 

หลังจากนั้น คณะของนายอนุทิน เดืนทางต่อไป ตลาดสามกอ อ.เสนา และโรงพยาบาลเสนา จ.อยุธยา

“อนุทิน” ขอ กกต. คลายกฎเหล็ก เพื่อให้นักการเมืองช่วยเหลือ ปชช.ได้เต็มที่ “อนุทิน” ขอ กกต. คลายกฎเหล็ก เพื่อให้นักการเมืองช่วยเหลือ ปชช.ได้เต็มที่

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

เพิ่มเพื่อน Line https://lin.ee/qw9UHd2

 

Facebook https://www.facebook.com/komchadluek/

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ