ข่าว

ควบรวม "พรรคสร้างอนาคตไทย" กับพรรคไทยสร้างไทย สะดุดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย ยุติข่าวควบรวมกับ "พรรคไทยสร้างไทย" ยืนยัน ยังไม่มีแนวคิด ขอทำงานพาประเทศออกจากวิกฤติก่อน

นริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าพรรคและโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย กล่าวถึงกระแสข่าวการควบรวมพรรคสร้างอนาคตไทยกับพรรคอื่น ๆ ว่า พรรคสร้างอนาคตไทยยืนยันว่าพรรคไม่มีแนวคิดเช่นนั้นแต่อย่างใดตามที่ผู้บริหารพรรคสร้างอนาคตไทยได้เคยชี้แจงไปแล้ว หากพรรคจะร่วมมือกับใคร จะต้องให้เกิดพลังทางการเมืองเพื่อประโยชน์ในการทำงานให้กับพี่น้องประชาชนอย่างแท้จริง และหากจะมีการรวมกันก็จำเป็นต้องเห็นตรงกันในอุดมการณ์ทางการเมืองที่ชัดเจน รวมถึงแนวทางการทำงาน  ขอเรียนยืนยันว่าขณะนี้พรรคยังไม่มีข้อตกลงที่จะควบรวมพรรคกับพรรคใดๆทั้งสิ้น

นริศ เชยกลิ่น รองหัวหน้าและโฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย

 

นริศ ย้ำว่า ขณะนี้พรรคกำลังทำงานในการกำหนดยุทธศาสตร์เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม และนำพาประเทศออกจากวิกฤติทางเศรษฐกิจที่กำลังเผชิญอยู่นี้ไปให้ได้

 

สำหรับกระแสข่าวการควบรวมพรรคสร้างอนาคตไทย กับ พรรคไทยสร้างไทย  ก่อนหน้านี้ แกนนำทั้งสองพรรคต่างออกมาพูดในทำนองว่า การควบรวมระหว่างสองพรรคการเมือง มีความเป็นไปได้ เพราะ สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย  และ คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ล้วนเป็นคนคุ้นเคยกันทางการเมือง  เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่สมัยรัฐบาลพรรคไทยรักไทย และอยู่ระหว่างการหารือกัน 

ติดตามคมชัดลึกได้ที่

 

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

 

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

logoline