ข่าว

กลุ่มปากน้ำ จ่อซบ "ภูมิใจไทย" - พลังประชารัฐยังไม่ได้เชิญ หม่อมอุ๋ย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พล.อ.ประวิตร ยอมรับ ม.ร.ว. ปรีดิยาธร เทวกุล มีฝีมือด้านเศรษฐกิจ แต่ยังไม่ได้พูดคุย ร่วมงานกับพรรค "พลังประชารัฐ"

พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณี นายนิโรธ สุนทรเลขา ประธานวิปรัฐบาล เสนอให้ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร เทวกุล นั่งหัวหน้าทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ได้มีการพูดคุยกับ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร แต่ยอมรับว่าเป็นคนเก่ง ไม่น่าจะมีปัญหา แต่เมื่อยังไม่ได้คุยกัน ก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะมาหรือไม่
พร้อมยืนยันว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับ ม.ร.ว.ปรีดิยาธร ยังดีกัน
แม้ม.ร.ว.ปรีดิยาธร จะให้ข้อมูลต่อ ป.ป.ช. ในฐานะผู้จัดการมรดกว่า นายปัฐวาท สุขศรีวงศ์ เพื่อนของพลเอกประวิตร ไม่ได้มีมรดกเป็นนาฬิกาหรูก็ตาม โดยพลเอกประวิตร เชื่อว่า ม.ร.ว.ปรีดิยาธร ไม่รู้ เพราะเป็นมรดกของนายปัฐวาท และไม่ได้ลงในบัญชีมรดก เพราะไม่มีใบสำคัญต่างๆ เป็นเรื่องของมรดกที่ให้ลูก การที่เอามาให้ยืมจึงไม่ใช่ปัญหา ผู้จัดการมรดกไม่จำเป็นต้องรู้ทุกอย่าง

ส่วนความเคลื่อนไหวการย้ายพรรค ของ ส.ส.พลังประชารัฐ คอลัมภ์ท่องยุทธภพ  เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ระบุว่าซุ้มปากน้ำ ของตระกูลอัศวเหม ตกเป็นข่าวจะย้ายพรรคเช่นกัน โดยชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม เป็นญาติกับ พิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีกีฬาและท่องเที่ยว พรรคภูมิใจไทย และส่วนตัว ชนม์สวัสดิ์ ก็รู้จักมักคุ้นกับเนวิน ชิดชอบ
หากซุ้มปากน้ำจะย้ายออกจาก พปชร. น่าจะเลือกค่ายสีน้ำเงินมากกว่าค่ายอื่น

ล่าสุด อนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย  โพสภาพ พร้อมหน้า ระหว่างชนม์สวัสดิ์ กับบุตรสาว และตัวเขาเอง พร้อมบุตรชาย บนโต๊ะอาหาร พร้อมแคปชั่น คู่พ่อ คู่ลูก  ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า เป๊ก เศรษณี ชาญวีรกูล กำลังคบหาอยู่กับ
เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม บุตรสาว ของชนม์สวัสดิ์
 

ภาพประกอบจากเฟสบุ๊ค Anutin Charnvirakul

โดยส.ส.กลุ่มปากน้ำ พรรคพลังประชารัฐ จำนวน 6 คน ประกอบไปด้วย 1. นายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก 2. นายฐาปกรณ์ กุลเจริญ 3. .ส.ภริม พูลเจริญ 4. นายยงยุทธ สุวรรณบุตร 5. นายอัครวัฒน์ อัศวเหม และ 6. นายต่อศักดิ์ อัศวเหม ส.ส.บัญชีรายชื่อ 

 

ติดตามคมชัดลึกได้ที่

 

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

 

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

logoline