ข่าว

ประชาธิปัตย์ ย้ำ ไม่เอาด้วย แก้กฎหมายอาญา "ม. 112"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์" มั่นใจเลือกตั้งครั้งหน้า ได้ส.ส. เพิ่มมากขึ้น ย้ำจุดยืนพรรค ไม่ร่วมแก้กฎหมายอาญา มาตรา 112

"จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์" หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์มั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์เป็นหนึ่งพรรคการเมืองที่เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด อย่างน้อยเก็เป็นสถาบันทางการเมือง มีหลักมีเกณฑ์ในการตัดสินใจ ไม่คำนึงถึงประโยชน์ส่วนตัว หรือของพรรคมากกว่าประโยชน์ส่วนรวมของประเทศ และเรายึดมั่นในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข  จึงมีจุดยืนชัดเจนว่า จะไม่แก้กฎหมายอาญา ม.112 แต่หากจะแก้รัฐธรรมนูญให้ไปสู่ความเป็นประชาธิปไตยมากยิ่งขึ้น ประชาธิปัตย์สนับสนุน และเคยเสนอมาแล้วถึง 7 ร่าง แต่ต้องไม่แตะหมวด 1 หมวด 2

 

จุรินทร์ ลักษณวิศิษฐ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

ขณะที่กระแสข่าวที่ว่า จะมีสมาชิกย้ายพรรคนั้น เมื่อวานนี้ได้รับการยืนยันจาก สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสารณสุขแล้ว ว่าไม่เป็นความจริง  แม้ว่าเมื่อเข้าสู่โหมดการเลือกตั้ง ปรากฎการณ์คนเข้าคนออกจะมีทุกพรรค ขณะนี้ผู้สมัครจากหลายเขตที่นิ่งแล้วเป็นที่ยุติ และเปิดตัวแล้ว ผู้สมัครส.ส.กรุงเทพมหานครก็เกือบจะครบแล้ว รอการแบ่งเขตที่ชัดเจน เท่านั้น เช่นเดียวกับจังหวัดในภาคเหนือ  การเลือกตั้งครั้งหน้ามั่นใจว่า จะได้ ส.ส. เพิ่มมากขึ้น

 

ส่วนความคืบหน้าเรื่องการปรับ ครม. ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์  ภารกิจในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ได้เสร็จสิ้นแล้ว รอนายกรัฐมนตรี ได้ใช้เวลาเพื่อใช้ดุลพินิจ ประชาธิปัตย์เคยเป็นพรรคแกนนำรัฐบาลมา เข้าใจเรื่องนี้ จะต้องดูอะไรอย่างไรบ้าง ต้องให้เวลาและให้เกียรตินายกรัฐมนตรี

 

ติดตามคมชัดลึกได้ที่

 

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

 

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ