ข่าว

ควบรวม พรรคสร้างอนาคตไทย กับ "พรรคไทยสร้างไทย" ดีล ยังไม่จบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"พรรคสร้างอนาคตไทย อยู่ระหว่างการหารือกับพรรคไทยสร้างไทย เรื่องการควบรวมกัน หรือเป็นพันธมิตทางการเมืองระหว่างกัน ในรูปแบบอื่น

อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคไทย  ยืนยันว่า สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย กับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย ต่างมีความคุ้นเคยรู้จักกันอย่างดี เพราะผ่านเวทีการเมืองมาด้วยกันตั้งแต่อดีต การหารือระหว่างพรรคการเมืองเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้ โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่การเมืองมีความไม่แน่นอนสูง ที่ผ่านมาพรรคสร้างอนาคตไทยก็มีการพูดคุยกับพรรคการเมืองอื่นและพูดคุยกับพรรคไทยสร้างไทยเป็นระยะๆเช่นกัน ภายใต้หลักการ หากจะเป็นพันธมิตรกับพรรคใด อาจเป็นรูปแบบการรวมพรรคหรืออื่น  เป้าหมายสูงสุดคือเพื่อให้เกิดพลังทางการเมืองที่จะเป็นประโยชน์ต่อการทำงานเพื่อประชาชนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย

 

ขณะนี้ พรรคสร้างอนาคตไทยกำลังเดินหน้ากิจกรรมทางการเมืองอย่างเข้มข้นและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวผู้แสดงเจตจำนงลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.ในนามพรรค การเปิดศูนย์ประสานงานพรรคในพื้นที่ รวมทั้งการลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนทั่วประเทศพร้อมรับฟังความคิดเห็นนำมาประมวลเป็น "นโยบาย" พรรค โดยครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ทั้ง กทม. ภาคใต้ ภาคกลาง อีสาน และเหนือ

ติดตามคมชัดลึกได้ที่

 

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

 

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ