ข่าว

"ทักษิณ" โชว์ล้ำ "แจกลายเซ็นข้ามโลก" แฟนคลับแน่น จองคิวล่วงหน้า 2 ชั่วโมง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บูธแทบแตก! "ทักษิณ" โชว์ล้ำ "แจกลายเซ็นข้ามโลก" แฟนคลับแน่น จองคิวล่วงหน้า 2 ชั่วโมง เจ้าตัวย้ำ แค่ไม่ท้อ-ใจสู้ ผ่านได้ทุกปัญหาแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 15 ต.ค.65 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ บูธ i39 ซึ่งเป็นบูธของ"มูลนิธิไทยคม" อดีตนายกรัฐมนตรี "ทักษิณ ชินวัตร" ได้ร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็นผ่านระบบเทเลปริ้นเตอร์ ให้กับผู้ที่มาซื้อหนังสือ “THAKSIN SHINAWATRA Theory and Thought” ซึ่งเป็นหนังสือใหม่ที่นายทักษิณเพิ่งเปิดตัวในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 เป็นที่แรก

 

โดยเนื้อหาภายในหนังสือ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวชีวิตของนายทักษิณ ผ่านมุมมองของครอบครัว และคนรอบข้าง ซึ่งการแจกลายเซ็นครั้งนี้ เป็นการแจกลายเซ็นแบบตัวต่อตัว โดยนายทักษิณได้พูดคุยกับแฟนหนังสือ ผ่านหน้าจอ ก่อนจรดปากกาแจกลายเซ็น พร้อมข้อความสดๆจากดูไบมาปรากฎที่บูธ

"ทักษิณ" โชว์ล้ำ "แจกลายเซ็นข้ามโลก" แฟนคลับแน่น จองคิวล่วงหน้า 2 ชั่วโมง

ทั้งนี้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนเข้าแถวขอลายเซ็นกับนายทักษิณ จำนวนมาก จนต้องเปิดให้แฟนหนังสือรับบัตรคิวขอลายเซ็นล่วงหน้าก่อนตั้งแต่เวลา 16.00 น. หรือก่อนเซ็นจริงถึง 2 ชั่วโมง โดยช่วงก่อนการแจกลายเซ็นนายทักษิณ ได้ใช้เวลาพบปะแฟนคลับช่วงสั้นๆ โดยกล่าวกับกลุ่มแฟนๆ ที่มาร่วมงานว่า ขอบคุณทุกท่านที่มาซื้อหนังสือ และรอต่อคิวเซ็นลายเซ็นออนไลน์วันนี้ 

 

โดยนายทักษิณ กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องเรียนว่า กว่าจะมาเป็นหนังสือเล่มนี้ลูกๆ ตนแอบทำให้ ตนมารู้ทีหลังตอนที่เขามาสัมภาษณ์ที่สิงคโปร์ ตนก็ไม่แน่ใจว่าจะออกมาเป็นเล่มได้สวยขนาดนี้ อย่างไรก็ตามต้องขอบคุณผู้ที่ร่วมให้สัมภาษณ์ในหนังสือเล่มนี้ทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง"คุณหญิงพจมาน ดามาพงษ์" ซึ่งปกติจะไม่ยอมให้สัมภาษณ์ แต่คงยอมเพราะด้วยลูกทั้ง 3 คน โดยในหนังสือเล่มนี้ทั้งหมดเป็นคำพูดจากใจ ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนว่าจะถูกถามเรื่องอะไรบ้าง 

"ทักษิณ" โชว์ล้ำ "แจกลายเซ็นข้ามโลก" แฟนคลับแน่น จองคิวล่วงหน้า 2 ชั่วโมง "ทักษิณ" โชว์ล้ำ "แจกลายเซ็นข้ามโลก" แฟนคลับแน่น จองคิวล่วงหน้า 2 ชั่วโมง

นอกจากนี้ยังเป็นการพูดจากประสบการณ์ชีวิตจริง ซึ่งตนคิดว่าประสบการณ์นี้น่าจะเป็นประโยชน์ต่อผู้อ่านไม่มากก็น้อย เพราะอย่างน้อยๆ ก็เป็นประสบการณ์ที่ได้รับรู้จากตนจริงๆ ซึ่งเป็นประสบการณ์จริงที่ผ่านชีวิตมาอย่างน้อยก็ 50 กว่าปี ผ่านร้อน ผ่านหนาว ผ่านความลำบาก ท่านทั้งหลายก็จะได้เป็นแนวว่าตนผ่านมาได้อย่างไร

 

“แน่นอน ทั้งหมดอยู่ที่ใจ ถ้าใจสู้ ไม่ยอมแพ้ ไม่ยอมย่อท้อต่อปัญหาที่เกิดขึ้น เราก็จะสามารถผ่านพ้นได้ทุกสถานการณ์ ต้องขอบคุณลูกๆ ทั้ง 3 อีกครั้ง รวมไปถึงทีมงานที่ช่วยกันทำหนังสือเล่มนี้ ผมนึกไม่ถึงว่าพี่น้องจะให้ความสนใจมากขนาดนี้ ขอขอบคุณอีกครั้งครับ” นายทักษิณ กล่าว

 

จากนั้น นายทักษิณได้นั่งแจกลายเซ็นให้แฟนหนังสือกว่า 120 คน ซึ่งใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ