ข่าว

"สมคิด" นำทีมลุย "พัทลุง" จับตา เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จะเป็นใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สมคิด" นำทีมผู้บริหารพรรคสร้างอนาคตไทยลงพื้นที่ "พัทลุง" ขับเคลื่อนปัญหาเศรษฐกิจ พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 12 ต.ค. นี้

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. นายนริศ เชยกลิ่น โฆษกพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า วันที่ 12 ต.ค.ที่จะถึงนี้ ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ ประธานพรรคสร้างอนาคตไทย จะนำทีมผู้บริหารพรรค เช่น ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค และประธานภาคใต้ ลงพื้นที่ จ.พัทลุงปิดตัวนโยบายพรรคขับเคลื่อนเศรษฐกิจเมืองพัทลุง นอกจากนี้ พรรคยังจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ ของพรรค และดร.สมคิด เตรียมที่จะพูกปาฐกถาพิเศษอีกด้วย 

ทั้งนี้ก็เพื่อเตรียมดึงศักยภาพพื้นที่ จัดทำนโยบายที่ตอบโจทย์แบบบูรณาการ เน้นนโยบายแก้ปัญหาเร่งด่วน พัฒนาระยะกลาง ระยะยาว เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชน จ.พัทลุง และภาคใต้ ว่า พรรคสร้างอนาคตไทย มาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลง และอนาคตที่สดใสของประชาชน 

ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ของการลงพื้นที่ภาคใต้ของดร.สมคิด โดยก่อนหน้านี้เคยเดินทางไปพบปะนักธุรกิจชาวอันดามัน จ.ภูเก็ต ผ่านการสัมมนา อันดามันรอด ประเทศไทยรุ่ง ถึงขั้นชักชวนคนรุ่นใหม่ว่า "ถ้าต้องการเปลี่ยนอันดามัน ให้มากับผม ไม่มาพรรคสร้างอนาคตไทย ไม่เป็นไร แต่มาการเมืองที่เป็นการเมืองที่ดีมีเป้าหมาย ทำไมจะทำไม่ได้"

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/

YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ