ข่าว

นิพิฏฐ์ ฟาดแรง "นายกรัฐมนตรี" ไร้น้ำยา ยึดอำนาจมา แก้ปัญหายาเสพติดไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่สามารถกวาดล้าง "ยาเสพติด" ให้ราบคาบได้ จนต้องสังเวยด้วยชีวิตเด็กจำนวนมาก นิพิฏฐ์ถาม ไหนว่ายึดอำนาจมาเพื่อปฏิรูป

เฟสบุ๊คส่วนตัวของ นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย มีโพสต์ถึงพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เนื้อหาระบุว่าอยากคุยกับนายกรัฐมนตรีเป็นการส่วนตัว ในฐานะประชาชน คุยกับนายกรัฐมนตรีของเขา มีเนื้อหาว่า แม้ตอนยึดอำนาจจะถูกจับไปขังก็ไม่ได้โกรธเคือง ยอมเอาเสรีภาพแลกกับความสงบร่มเย็น ความสามัคคีของประชาชน

แต่ยิ่งดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีนานวัน ความเข้มแข็งของท่านหมดไป รัฐมนตรีพรรคไหนไม่พอใจก็ลาป่วย ไม่เข้าประชุมครม.ท่านก็ไม่ว่าอะไร  ไม่เคยมีครม.ไหนเขาทำแบบนี้ แต่ในครม.ท่านเขาทำ  ท่านไม่ว่าอะไรเพียงขอให้ได้อยู่ในตำแหน่งจึงมองได้ว่า.. ท่านไร้น้ำยามากขึ้น 

นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย

 

นิพิฏฐ์ ระบุว่ายาเสพติดระบาดทั่วประเทศ ชนิดไม่เคยมีมาก่อน มาตุฆาต ปิตุฆาต เกิดทั่วหัวระแหง เพราะฤทธิ์ยาเสพติด เป็นเพราะการส่งสัญญาณผิด เรื่องกัญชาเสรี คำนี้มันมาพร้อมกับความรู้สึกว่า ไม่เอาจริงกับยาเสพติด จนคนมีความรู้สึกว่า ยาเสพติดมันก็มีความ"เสรี" มากขึ้นกว่ายุคก่อนๆ ใครอ่านข้อความมาถึงตรงนี้ ท่านยังไม่ตระหนักรู้อีกหรือว่า คนติดยาเสพติดมันมาอยู่ใกล้บ้านท่านแล้ว

โศกนาฏกรรมที่หนองบัวลำภู คนคลั่งยาเสพติดฆ่าชีวิตนักเรียนอนุบาลและประชาชน 30 กว่าคน ที่น่าเศร้าคือ ฆาตกรเป็นตำรวจที่ถูกออกจากราชการเพราะติดยาเสพติด น่าอายหรือไม่

ฆาตกรรม ที่หนองบัวลำภู ไม่รู้จะโทษใคร จะโทษแม่ชีในวัดไม่สั่งสอนคนก็ไม่เป็นธรรมกับแม่ชี จะโทษครูหรือก็ไม่มีเหตุผล ไม่รู้จะโทษใคร ก็คิดขึ้นมาได้ว่า ในระบบการปกครองประชาธิปไตย ต้องโทษนายกรัฐมนตรี


ก่อนนอนคืนนี้ ก่อนที่ท่านนายกรัฐมนตรีจะหลับตาลง ขอให้ท่านนายกรัฐมนตรี ปิดตาลงกับความรู้สึกว่า ขีวิตเด็กที่แสนบริสุทธิ์จากไปภายใต้การบริหารงานของท่านนายกรัฐมนตรียศพลเอก ที่เคยยึดอำนาจและประกาศจะกวาดล้างให้ประเทศนี้สงบเรียบร้อย 

นิพิฏฐ์ ทิ้งท้ายว่าเขาคุยกับนายกรัฐมนตรีแบบนี้ อย่ามีใครมาแย้งเพราะ เป็นเรื่องส่วนตัวของเขากับนายกรัฐมนตรี ใครจะเชียร์ก็ไปเชียร์ในเฟสตัวเอง


ส่วนวิญญาณบริสุทธิ์ ทั้ง 30 กว่าชีวิต ขอให้ไปจุติเป็นเทพบุตร เทพธิดา  เสวยสุขในสวรรค์ อย่าเพิ่งมาจุติใหม่เลย จนกว่าบ้านเมืองจะสะอาด เรียบร้อย ปลอดภัย

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ