ข่าว

วราวุธ ศิลปอาชา รับไม้ต่อ หัวหน้าพรรค "ชาติไทยพัฒนา" คนใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่มกรรมการบริหาร ชาติไทยพัฒนา ส่งสัญญาณเติบโตทางการเมือง หัวหน้าพรรคคนใหม่ "วราวุธ ศิลปอาชา" ยันจุดยืน ไม่ร่วมเป็นคู่ขัดแย้ง

พรรค "ชาติไทยพัฒนา"เปลี่ยนตราสัญลักษณ์ใหม่ ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบตราสัญลักษณ์ใหม่ มาจากแนวความคิดเพื่อความก้าวหน้าของประเทศไทย การร่วมแรงร่วมใจลงมือทำในเป้าหมายเดียวกัน เพื่อความปรองดองสามัคคี มุ่งไปสู่ความหวังและความสำเร็จ โดยยังคงแผนที่ประเทศไทย และเส้นวงกลมสีเหลือง หมายถึงแสงแห่งชัยชนะ สะท้อนถึงความสำเร็จของการร่วมแรงร่วมใจกันของคนในชาติ เมื่อนำมารวมกัน

ที่ประชุมมีมติเปลี่ยนแปลงข้อบังคับพรรคให้มีคณะกรรมการบริหารพรรค 22 คน และมีเลือก วราวุธ ศิลปอาชา เป็น หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา โดยเป็นรองหัวหน้าพรรค จำนวน 5 คน ประกอบด้วย  อนุรักษ์ จุรีมาศ ,อนุชา สะสมทรัพย์ วิจิตร พรพฤฒิพันธุ์ ,สัมพันธ์ แป้นพัฒน์ และยุทธพล อังกินันทน์ เป็น รองหัวหน้าพรรค โดยมีประภัตร โพธสุธน เป็นเลขาธิการพรรค

 

วราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา
วราวุธ กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตั้งแต่พรรคชาติไทย จนมาเป็นชาติไทยพัฒนาเราทำงานกันมา 48 ปี มีตวามแข็งแกร่งแต่ไม่แข็งกร้าว อ่อนน้อม ไม่เคยมีปัญหากับใคร การเลือกตั้งครั้งหน้าเราจะรับฟัง และทำจริงไม่ได้โม้ไปวันๆ  พรรคชาติไทยพัฒนาได้เปิดตัวผู้สมัคร ส.ส. เพื่อที่จะทำงานอย่างครอบคลุมทุกพื้นที่ รับฟังความจริงจากปากประชาชน ผลงานตลอดระยะเวลาสามปีกว่า แสดงให้เห็นว่าเราไม่เคยหยุดนิ่ง มำงานอย่างเป็นรูปธรรม และช่วงนี้จะเป็นการหาเสียงโค้งสุดท้าย สมาชิกทุกคนต้องทำตามกรอบของกฎหมาย

การทำงานท่ามกลางความเดือดร้อนของประชาชน พรรคชาติไทยพัฒนาจะต้องทำงานไม่เกิดช่องว่างทางการเมือง และต้องตอบโจทย์ให้พรรคฯ และประเทศเดินไปข้างหน้าได้อย่างมั่นคงยั่งยืน ท่ามกลางสถานการณ์การเปลี่ยนแปลงของโลกทุกมิติ ประเทศไทยจะต้องยืนบนขาของตัวเองอย่างมั่นคง ทุกระดับในแต่ละพื้นที่ ทั้งภาคเกษตรกรรม และภาคธุรกิจ ประเทศไทยมีโอกาสเดินหน้าอย่างรวดเร็ว จะได้ใช้ศักยภาพที่มากขึ้น

การเพิ่มจำนวนเก้าอี้กรรมการบริหารพรรค เป็นการส่งสัญญาณว่าจากนี้ไปเราจะทวงคืนพื้นที่ และเราจะทำให้พรรคเจริญเติบโตอย่างมั่นคง

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ