ข่าว

ลูงตู่อยู่ต่อ พลิกโผ 2 หมอดู ดัง เคย ทำนายดวง ประยุทธ์ ไม่ได้เป็น นายกฯ ต่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลูงตู่อยู่ต่อ พลิกโผ 2 หมอดูชื่อดัง “หมอนิด” กิจจา ทวีกุลกิจ เคยทำนายว่า "นายกตู่" มีโอกาสรอดแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ วันชัย สอนสิริ ชี้ว่า ศาลจะตัดสินว่าอย่างไรไม่รู้จริงๆ... แต่ดูจากดวงดาวแล้ว.."นายกตู่" ไม่รอด

ตามที่ ศาลรัฐธรรมนูญ อ่านคำวินิจฉัย "8 ปี นายกรัฐมนตรี" ของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในวันที่ 30 กันยายน ซึ่งตามบทเฉพาะกาล รัฐธรรมนูญ ตาม 264 เห็นว่า ไม่ถือเป็น นายกรัฐมนตรี ตามรัฐธรรมนูญ 2560 แต่ต้องนับเอาวันที่ประกาศใช้รัฐธรรมนูญ เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2560 มาบังคับกับการเป็นนายกรัฐมนตรี ตามหลักกฎหมายมีสภาพบังคับนับแต่วันประกาศใช้ มติของศาลรัฐธรรมนูญทำให้ ระยะเวลาที่ พลเอกประยุทธ์ สามารถดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีได้ ถึงปี 2568

โดยก่อนหน้านี้ 2 หมอดูชื่อดัง “หมอนิด” กิจจา ทวีกุลกิจ เคยทำนายว่า "นายกตู่" มีโอกาสรอดแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ วันชัย สอนสิริ ชี้ว่า ศาลจะตัดสินว่าอย่างไรไม่รู้จริงๆ... แต่ดูจากดวงดาวแล้ว.."นายกตู่" ไม่รอด 

 

“หมอนิด” เผยว่า ถ้าว่าตาม ดวง ของ “นายกตู่” ตามวันเกิด วันที่ 21 มี.ค. 2497 วันอาทิตย์ ปีมะเมีย อายุ 68 ปี มีดิถีธาตุไฟ ความจริงดวงของท่านไม่ดีตั้งแต่ปี 2562 โอกาสที่จะรอดหรือได้เป็น นายกรัฐมนตรี ต่อไปมีแค่ 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เพราะธาตุไฟของ ลุงตู่ ถูกธาตุน้ำเล่นงานอยู่ แถมอายุ 68 ยังให้โทษอีกด้วย ถ้าลุงตู่เกิดเวลา 13.00 -15.00 น. เชื่อขนมกินได้ว่า “ไม่รอด” 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะในฐานดวงจะไปเจอ จื้อ เบ้า บี่ คือ มีชวด มะแม และกระต่าย มารวมกันเป็น ปรปักษ์ที่ร้ายแรงมากถ้าใครไปเจอแบบนี้หงายท้องทุกราย

 

ขณะที่ วันชัย สอนสิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" เรื่อง การตัดสินของดวงดาว โดยระบุว่า ศาลจะตัดสินว่าอย่างไรผมไม่รู้จริงๆ... แต่ดูจากดวงดาวแล้ว..ไม่รอด 

ตั้งแต่วันนั้นถึงวันที่ 30 ก.ย. เลข 5 ดาวพฤหัสยังเป็นวินาศอยู่  5เสียงตามดวงดาวยังยืนยันแข็งขันอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง เพียงแต่เลข1 ดาวอาทิตย์ที่เป็นอริจะถาโถมเข้ามาหรือเปล่า ซึ่งมีแนวโน้มสูงมากว่าดาวศุกร์  เลข6 ผสมปนเปมาเป็นอริด้วย เคลื่อนไปเคลื่อนมาอาจมาตกที่เลข6 ก็เป็นไปได้เพราะดวงดาวที่ปรากฏในวันนั้นมี 5 เป็นหลัก ตามด้วย 1 และ 6 มันวนไปวนมาอยู่อย่างนี้ ภายใต้การกำกับของราหูและมฤตยูที่คอยขย้ำซ้ำเข้าไปอีก 2 ดวงดาว  มันหนักและหนักมากจริงๆ อย่างที่ผมเคยใช้คำว่าสาหัสสากรรจ์ของผู้มีอำนาจ

          

ผู้หลักผู้ใหญ่ใครต่อใครที่มีอำนาจอยู่ในบ้านเมือง และอยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงดาวเหล่านี้ ตามหลักโหราศาสตร์ พยากรณ์ ท่านว่า...ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี หนีไม่พ้น... ต้องเข้าวัดสถานเดียว โดยเฉพาะวัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน...โอมเพี้ยง! รอด ปลอดภัย...จะถูกผิดเป็นเรื่องของดวงดาวนะครับไม่เกี่ยวกับผม

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ