ข่าว

พรรคไทยภักดี เปิดตัว "ถาวร เสนเนียม" ในตำแหน่ง ประธานพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถาวร เสนเนียม อดีตรัฐมนตรี หลายสมัย เปิดหน้า เข้าสังกัด "พรรคไทยภักดี" แล้ว พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ทุกพรรคการเมือง

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรรม หัวหน้า "พรรคไทยภักดี" พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค และคณะให้การต้อนรับ ถาวร เสนเนียม เข้าสมัครเป็นสมาชิกพรรคไทยภักดี ในตำแหน่งประธานพรรค เวลา 09.09 น.  จ่อเลิกหนุนพล.อ.ประยุทธ์ถ้าไม่มีการปฏิรูป ไม่ปราบปรามการทุจริต ถาวร เรียกร้องให้ กกต. ออกกฎเหล็กและบังคับใช้กฎเหล็กของกกต. 180 วัน ที่เข้มข้นกว่านี้  พร้อมกฎหมายอย่างจริงจัง  หากไม่เคร่งครัดตนจะเป็นผู้เอา กกต. ชุดนี้เข้าคุกอีกครั้ง พร้อมประกาศ สู้ศึกเลือกตั้ง ทุกพรรคการเมืองไม่ว่ากติกาจะเป็นอย่างไรก็ตามและยังไม่คิดควบรวมกับใครในขณะนี้

โดยวันที่ 23 ตุลาคม พรรคจะจัดระดมทุนครั้งใหญ่ เพื่อสู้ศึกเลือกตั้ง ที่ห้องจูบิลี่ เมืองทองธานี จำหน่ายบัตรใบละ 10,000 บาท สำหรับผู้ที่อยากจะบริจาคให้พรรคไทยภักดี  ส่วนประชาชนทั่วไปใบละ 1,000 บาท

 

ถาวร เสนเนียม ประธานพรรคไทยภักดี

ส่วนการลงมติวินิจฉัยกรณีวาระการดำรงตำแหน่งนายกฯ "ประยุทธ์" 8 ปี ของศาลรัฐธรรมนูญ ในวันพรุ่งนี้ ไม่มีความกังวลในเรื่องการรวมตัวของมวลชนที่จะก่อความวุ่นวาย เพราะเชื่อว่ามีกฎหมายและเจ้าหน้าที่รักษาความสงบดูแล ที่สำคัญผิดเป็นผิด ถูกเป็นถูก การใช้ความเป็นพลเมืองเรียกร้องถือเป็นสิทธิ์ที่ทำได้ และขณะเดียวกันภาครัฐต้องใช้เหตุและผลในการดูแล การเรียกร้องเป็นสิทธิของพลเมือง  แต่ควรอยู่ในกรอบ  หากใครต้องการล้มล้างสถาบันต้องสู้กับพรรคไทยภักดีแน่นอน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

 

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

 

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

 

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ