ข่าว

วันพิพากษา "ประยุทธ์" 8ปี มีนัดชุมนุม หลังคำวินิจฉัย ศาลรัฐธรรมนูญ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คณะหลอมรวมประชาชน นัดชุมนุม 17.00 น. หลัง คำวินิจฉัย "ศาลรัฐธรรมนูญ" คดี ประยุทธ์ 8ปี 30 กันยายน ที่สี่แยกราชประสงค์

เฟสบุ๊ค วาสนา นาน่วม สื่อมวลชน อาวุโส เผยแพร่ภาพ พลเอก "ประยุทธ์ " จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเข้าปฏิบัติหน้าที่ ที่กระทรวงกลาโหมโดยนั่งรถเบนซ์ ส่วนตัว ญค 1881 เข้ากระทรวง
มีพลเอกชัยชาญ ช้างมงคล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงกลาโหม พร้อมด้วยนายทหารชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงกลาโหม ตั้งแถวต้อนรับ

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รมว.กลาโหม

 

วาสนา ระบุว่าในวันนี้จะมี นายทหาร ที่จะไปปฎิบัติหน้าที่ ผู้ช่วยทูตทหาร ทุกเหล่าทัพ เข้าพบเพื่ออำลาและรับมอบนโยบายในการปฎิบัติหน้าที่ และในช่วงบ่าย พลเอกประยุทธ์  จะ เป็นประธานการประชุมสภากลาโหมครั้งสุดท้าย ของปีงบประมาณ 2565 ร่วมกับ พลเอกวรเกียรติ รัตนานนท์ ปลัดกลาโหม พลเรือเอกสมประสงค์ นิลสมัย ผบ.ทร. และพลอากาศเอกนภาเดช ธูปะเตมีย์ผบ.ทอ. และสมาชิกสภากลาโหม ที่จะเกษียณอายุราชการ30 กันยายนนี้

 

วาสนา ทิ้งท้ายว่า ก่อนที่ "ศาลรัฐธรรมนูญ" จะวินิจฉัยวาระดำรงตำแหน่งนายกฯ ประยุทธ์ 8 ปี ในวันศุกร์ที่ 30 กันยายนนี้ ฝ่ายสนับสนุน คาดว่า พลเอกประยุทธ์ จะได้กลับไปปฎิบัติหน้าที่นายกรัฐมนตรี ที่ทำเนียบรัฐบาลต่อไป

โปสเตอร์ นัดชุมนุมคณะหลอมรวมประชาชน

 

ด้าน จตุพร พรหมพันธุ์ คณะหลอมรวมประชาชน โพสต์เฟสบุ๊ค กำหนดนัดหมาย การชุมนุมวันที่ 30 กันยายน เวลา 17.00 น.หลังศาลรัฐธรรมนูญ วินิจฉัย"วาระดำรงตำแหน่งนายกฯ"  ประยุทธ์ 8ปี ที่สี่แยกราชประสงค์ พร้อมแคปชั่นหยุด 3 ป. หยุด รัฐประหาร นับหนึ่งประเทศไทย30 กันยายน 2565 แยกราชประสงค์ เวลา 17.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ