ข่าว

กรณ์-สุวัจน์ ผนึกกำลัง ชาติพัฒนากล้า สู้ศึก เลือกตั้ง ครั้งหน้าแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กรณ์ จาติกวนิช ชื่นมื่น สุวัจน์ ลิปตพัลลภ พรรคกล้าผนึกกำลังพรรคชาติพัฒนา สู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ในนามพรรคชาติพัฒนากล้า

การประชุมใหญ่วิสามัญของพรรคชาติพัฒนา มีวาระการเปลี่ยนชื่อพรรคเพื่อนำเข้าพิจารณาในที่ประชุม หลังจากที่มีการแถลงข่าวความร่วมมือในการทำงานทางการเมือง และด้านเศรษฐกิจระหว่าง สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา และกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า เมื่อต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยวันนี้ได้ชื่อพรรคใหม่ ชื่อว่า “พรรคชาติพัฒนากล้า”

กรณ์ จาติกวนิช บอกว่า ขอให้เชื่อมั่นในพลังของพวกเราทุกคน ที่มีเจตนาเข้ามาทำงานแก้ปัญหาบ้านเมือง ด้วยแนวทางการเมืองสร้างสรรค์ ยึดหลักปฏิบัตินิยม แก้เศรษฐกิจปากท้องให้พี่น้องประชาชน ซึ่งเป็นแนวทางหลักในการทำงานของพรรคตั้งแต่วันแรกที่ทุกคนมาร่วมทำงานการเมืองร่วมกัน และวันนี้เรามั่นใจว่าเรามีความเข้มแข็ง  มีโอกาสที่จะเดินทางไปสู่จุดหมายที่วางไว้มากขึ้น

 

พรรคชาติพัฒนา พรรคกล้า ผนึกกำลังในนาม พรรคชาติพัฒนากล้า

 

วันนี้เป็นที่ชัดเจนทางกฎหมายแล้วว่า ทีมผู้บริหารพรรคกล้าและผู้สมัครของพวกเราทุกคนได้ มาผนึกกำลังอยู่ร่วมกันที่ “พรรคชาติพัฒนากล้า” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จิตวิญญาณในการทำงานการเมืองยังคงเหมือนเดิม ความตั้งใจ และความมุ่งมั่นทุกอย่างตน และทีมของเรายังคงมุ่งทำงานเพื่อแก้ปัญหาเศรษฐกิจ รวมพลังทุกกลุ่ม ทุกวัย มืออาชีพแต่ละด้านมาช่วยกัน และวันนี้ต้องยอมรับว่า เรามีพลังมากขึ้น แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งเรื่องนี้จะง่ายต่อการทำให้งานสำเร็จ จึงขอให้มั่นใจว่า เราเตรียมสู้ศึกเลือกตั้งใหญ่ที่จะมาถึงต่อไปอย่างเต็มกำลังต่อไปอย่างแน่นอน

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ