ข่าว

"วันชัย" เผย ชะตาดวงดาว 30 ก.ย. ผู้มีอำนาจ...สาหัสมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"วันชัย" เผยโหราศาสตร์ วันที่ 30 ก.ย. ซะตาดวงดาว ราหู มฤตยู เข้าซ้ำ ผู้มีอำนาจ...สาหัสมาก ถึงขั้น "ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี หนีไม่พ้น"

ใกล้เข้ามาทุกทีที่ "ศาลรัฐธรรมนูญ" นัด วินิจฉัย "8ปี นายกรัฐมนตรี" ของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ในวันที่ 30 ก.ย.นี้ ซึ่งหลายฝ่ายจับตามองกันอย่างมากว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร "บิ๊กตู่" จะได้ไปต่อ หรือ พอแค่นี้ 

นาย วันชัย สอนสิริ สมาชิกวุฒิสภา (ส.ว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" เรื่อง "การตัดสินของดวงดาว" โดยระบุว่า

ยังถามกันอยู่นั่นแหละว่าวันที่ 30 ก.ย.นี้ ศาลจะตัดสินว่าอย่างไร นายกจะรอดมั้ย ดวงดาวเป็นยังไง มีอะไรเปลี่ยนแปลงหรือเปล่า ศาลจะตัดสินเหมือนดวงดาวที่ว่าไหม สารพัดของคนอยากรู้  แต่ก็พึงรู้กันไว้ว่าการตัดสินของดวงดาวกับการตัดสินของมนุษย์ต่างกัน ดวงดาวไม่รับสินบนและไม่รับการวิ่งเต้นของมนุษย์ ขอยืนยันว่าศาลจะตัดสินว่าอย่างไรผมไม่รู้จริงๆ... แต่ดูจากดวงดาวแล้ว..ไม่รอด  

โดยเฉพาะดาวอาทิตย์กับดาวศุกร์ เป็นอริกับดวงเมืองยิ่งไปกันใหญ่ ซ้ำแรงขึ้นๆเสียด้วย อันหมายถึงความรักความผูกพันของ ผู้มีอำนาจ ผู้ทรงอิทธิพลเปลี่ยนเป็นอริศัตรูคู่อาฆาตต่อกัน จากมิตรกลายเป็นศัตรู จากคนรักกลายเป็นคนเกลียดชัง แถมดาวจันทร์ก็ดับอับแสงยิ่งทำให้ม้วยมรณากันไปใหญ่ ไม่มีดาวดีดวงไหนมาฉุดรั้งช่วยเหลือไว้เลย 
 

ตั้งแต่วันนั้นถึงวันที่ 30 ก.ย. เลข 5 ดาวพฤหัสยังเป็นวินาศอยู่  5เสียงตามดวงดาวยังยืนยันแข็งขันอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง เพียงแต่เลข1 ดาวอาทิตย์ที่เป็นอริจะถาโถมเข้ามาหรือเปล่า ซึ่งมีแนวโน้มสูงมากว่าดาวศุกร์  เลข6 ผสมปนเปมาเป็นอริด้วย เคลื่อนไปเคลื่อนมาอาจมาตกที่เลข6 ก็เป็นไปได้เพราะดวงดาวที่ปรากฏในวันนั้นมี 5เป็นหลัก ตามด้วย1และ6 มันวนไปวนมาอยู่อย่างนี้ ภายใต้การกำกับของราหูและมฤตยูที่คอยขย้ำซ้ำเข้าไปอีก 2 ดวงดาว  มันหนักและหนักมากจริงๆ อย่างที่ผมเคยใช้คำว่าสาหัสสากรรจ์ของผู้มีอำนาจ
           

ผู้หลักผู้ใหญ่ใครต่อใครที่มีอำนาจอยู่ในบ้านเมืองและอยู่ภายใต้อิทธิพลของดวงดาวเหล่านี้ ตามหลักโหราศาสตร์ พยากรณ์ ท่านว่า... ไปไม่กลับ หลับไม่ตื่น ฟื้นไม่มี หนีไม่พ้น... ต้องเข้าวัดสถานเดียว โดยเฉพาะวัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน...โอมเพี้ยง! รอด ปลอดภัย...  จะถูกผิดเป็นเรื่องของดวงดาวนะครับไม่เกี่ยวกับผม

วันชัย สอนสิริ สมาชิกวุฒิสภา

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8 สาขา Popular Vote ได้ที่นี่

(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ