ข่าว

"หมอนิด" ส่องดวง "นายกรัฐมนตรี" 30 กันยายน ลุงตู่ จะได้ไปต่อ หรือต้องพอแค่นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“หมอนิด” กิจจา ทวีกุลกิจ พาส่อง ดวง “นายกตู่” จะได้เป็น นายกรัฐมนตรี ต่อไปหรือไม่ แถมด้วย ดวง "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

วันที่ 30 กันยายน 2565 นี้ จะเป็นวันที่ ศาลรัฐธรรมนูญ มีกำหนดตัดสิน ว่า "นายกตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา จะได้เป็น นายกรัฐมนตรี ต่อไปหรือไม่ ซึ่งแต่ละคนก็วิเคราะห์ และเดากันไป ต่างๆ นานา แต่ในมุมมองทางโหราศาสตร์ หมอดูการเมืองชื่อดัง “หมอนิด” กิจจา ทวีกุลกิจ จะพาไปส่องดวง “นายกตู่” แถมด้วย "บิ๊กป้อม" พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ กันค่ะ

 

“หมอนิด” เผยว่า ถ้าว่าตาม ดวง ของ “นายกตู่” ตามวันเกิด วันที่ 21 มี.ค. 2497 วันอาทิตย์ ปีมะเมีย อายุ 68 ปี มีดิถีธาตุไฟ ความจริงดวงของท่านไม่ดีตั้งแต่ปี 2562 โอกาสที่จะรอดหรือได้เป็น นายกรัฐมนตรี ต่อไปมีแค่ 10 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เพราะธาตุไฟของ ลุงตู่ ถูกธาตุน้ำเล่นงานอยู่ แถมอายุ 68 ยังให้โทษอีกด้วย ถ้าลุงตู่เกิดเวลา 13.00 -15.00 น. เชื่อขนมกินได้ว่า “ไม่รอด” 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะในฐานดวงจะไปเจอ จื้อ เบ้า บี่ คือ มีชวด มะแม และกระต่าย มารวมกันเป็น ปรปักษ์ที่ร้ายแรงมากถ้าใครไปเจอแบบนี้หงายท้องทุกราย

 

ขณะที่ ดวง ของ “บิ๊กป้อม” พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เกิดวันที่ 11 ส.ค. 2488 วันเสาร์ ปีระกา อายุ 77 มีดิถีธาตุน้ำ  ปีนี้ ดวงของท่านดี มีโอกาสที่จะได้ขึ้นมาเป็น นายกรัฐมนตรี เต็มตัว แต่พอเข้าปี พ.ศ.2566 ซึ่งเป็นปีเถาะ จะมาชงกับปีระกา แถมอายุ 78 ก็เจอสองเด้ง ทั้งเจอปีชง ทั้งเจออายุให้โทษอีก ท่านควรจะระวังสุขภาพให้มากๆ ดวงของ “บิ๊กป้อม” จะไม่ดีติดต่อกัน 2 ปี คือปี 2566 เจอปีชง และอายุให้โทษ พอเข้าปี พ.ศ.2567 ธาตุน้ำของท่านจะถูกธาตุดินกักไว้ จึงต้องระวังให้มาก

 

สำหรับ “หมอนิด” กิจจา ทวีกุลกิจ มีชื่อเสียงมาจากการทำนายดวงเมืองและเหตุการณ์การเมืองอย่างตรงไปตรงมาโดยไม่หวั่นกลัวอิทธิพลผู้มีอำนาจ เหตุการณ์ที่สร้างชื่อเสียงให้กับหมอนิดและสร้างแรงกระเพื่อมในวงการการเมืองและวงการโหราศาสตร์ไทย คือ ทำนายดวง นายกรัฐมนตรี ทักษิณ ชินวัตร เมื่อปี 2547 ว่า “นายกทักษิณ จะอยู่ไม่ครบเทอม ถ้าครบมาเผาบ้านตนได้เลย” และ นายกรัฐมนตรีคนดังกล่าวจะไม่มีแผ่นดินอยู่ และจะต้องขึ้นศาล นอกจากนี้ ยังทำนายเมื่อปี 2549 ว่า “จะมีรถที่ประชาชนไม่มีโอกาสได้ใช้ ออกมาวิ่งบนถนนก่อนเดือนตุลาคม” ซึ่งอีก 2 สัปดาห์ ก็เกิดเหตุการณ์รัฐประหารในคืนวันที่ 19 กันยายน

 

และยังทำนายล่วงหน้า 4 ปี ถึงผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ในวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2551 ว่า “อภิรักษ์ จะได้เป็นผู้ว่าฯ ถึง 2 สมัยติดกัน” ที่สำคัญ คือ “หมอนิด” เคยทำนายเรื่องภัยธรรมชาติ และคลื่นยักษ์สึนามิ ล่วงหน้าก่อนที่คนไทยจะรู้จักคลื่นยักษ์ชนิดนี้

 

สำหรับครั้งนี้ คำทำนาย จากหมอดูคนดัง จะเป็นจริงหรือไม่ 30 กันยายนนี้ รู้กัน...

 

ติดตาม คมชัดลึก คลิก

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565 ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote  ในครั้งนี้

รู้พร้อมกันที่ คมชัดลึก ทุก Platform

(https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ