ข่าว

"สุดารัตน์" ท้า "เพื่อไทย" กล่าวหาใครแอบอ้างหาเสียง กล้าระบุหน่อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สุดารัตน์" ท้า "เพื่อไทย" ระบุมาเลย ใครแอบอ้างหาเสียง ย้ำ ไม่เป็นศัครูกับใคร อโหสิกรรมพรรคพี่น้องไปนานแล้ว

จากกรณีที่ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวปราศรัยบนเวที "สะบัดชัย เพื่อไทยมาเหนือ" มีบางช่วงบางตอน ที่พรรคเพื่อไทยประกาศเป็นศัตรูทางการเมือง คือ พรรคที่ชอบไปหาเสียงแอบอ้างว่าเป็นพรรคเดียวกัน เป็นพรรคพี่พรรคน้องกับเพื่อไทย หน็อยแน่จะมาแอบอ้างเกาะกินเกาะเกี่ยว และ พรรคที่สนับสนุนเผด็จการ ระบอบประยุทธ์  รวมถึงยังให้สัมภาษณ์ว่า พรรคเพื่อไทยไม่มีพรรคพี่พรรคน้อง พรรคที่มาแอบอ้างทำให้ประชาชนภาคเหนือหรือภาคอีสานเกิดความสับสน ประกาศชัดว่า ไม่มี มีเพียง "เพื่อไทย" เท่านั้น ต้องเลือกให้ชนะ เพื่อป้องกันความสับสน  

เมื่อวันที่ 16 ก.ย. คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย เปิดเผยว่า หากกล้าประกาศ ก็ต้องกล้าระบุว่าเป็นพรรคไหน และหากหมายถึง พรรคไทยสร้างไทยก็ขอยืนยัน ไม่มุ่งทะเลาะกับใคร "ก้าวข้ามและอโหสิกรรมพรรคเพื่อไทยไปนานแล้ว" 

ขอให้คิดถึงความเป็นจริง หากไปอ้างถึงจริง ใครจะมาเลือก ถ้าฝ่ายนั้นคิดเป็นศัตรูก็เรื่องของเค้า แค่นี้เรายังไม่ชนะปืน แล้วยังตีกันอีก เผด็จการก็อยู่ต่อ เชิญคิดไปฝั่งเดียว แต่เราไม่คิด 
 

สำหรับคุณหญิงสุดารัตน์ ได้ยื่นหนังสือลาออกจากพรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 30 พ.ย.63 ด้วยเหตุผลที่คาดว่า เกิดจากความไม่ชัดเจนของกรรมการบริหารพรรค เรื่องการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานคร , การตั้งกรรมการและอนุกรรมการใหม่ แทนทีมคุณหญิงสุดารัตน์ และการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนท้องถิ่น ที่ไม่อนุญาตให้คุณหญิงลงพื้นที่ช่วยหาเสียง

 

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524 

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube:  https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ