ข่าว

ธรรมนัส พูดแล้ว ยังไม่คิดเรื่อง ย้ายพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย โพสต์เฟสบุ๊คขอบคุณ ยืนยัน ยังไม่คิดเรื่อง ย้ายพรรค ช่วงที่ ประชาชนกำลังเผชิญอุทกภัย

ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย โพสต์เฟสต์บุ๊ค ถึงกระแสข่าว  การย้ายพรรคกลับไปพลังประชารัฐ สั้นๆ มีเนื้อหาว่า วันอังคารนี้มีการประชุม ครม ตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือมีเหล่าเสนาบดีหลายท่านต่างก็ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นทิศทางการเมืองของผม

 

ต้องกราบขอบคุณพี่น้องสื่อหลายๆสำนักที่มีความเป็นห่วงผมในประเด็นดังกล่าว

 

ส่วนตัวผมแล้วในช่วงนี้เราไม่ควรให้ความสำคัญกับการย้ายสังกัดของนักการเมืองเพราะเวลานี้เป็นห้วงเวลาที่พี่น้องประชาชนกำลังหวาดผวากับอุทกภัยหรือน้ำท่วม ทั้งน้ำเหนือและน้ำจากฟ้ากำลังถล่มลงมาในหลายจังหวัดและพี่น้องประชาชนเดือดร้อนกันถ้วนหน้า ผมว่าเราเอาเวลาไปคิดเรื่องการแก้ปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนดีกว่าไหม  การเมืองต้องเอาประชาชนเป็นที่ตั้ง

แคน สาริกา กล่าวถึงเรื่องนี้ใน คอลัมภ์ท่องยุทธภพ มีเนื้อหา ช่วงหนึ่งว่า ข่าวลือ “ธรรมนัส” กลับพลังประชารัฐ ได้ยินกันในแวดวงนักข่าวการเมืองมานานกว่า 2 สัปดาห์แล้ว นับแต่ พล.อ.ประยุทธ์จะสะดุดปม 8 ปีนายกฯ

 

เช้าวันที่ 13 ก.ย.2565 ไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการมุมการเมือง ไทยพีบีเอส ประเด็นการจะกลับ พปชร.ว่า เรื่องนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ต้องดูวันนั้น และต้องเกิดการพูดคุยกันจริงๆก่อน จะได้รู้ว่าควรทำอย่างไร แต่ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน

 

“ที่ผ่านมา อยู่กันมา 4 ปี ก็ทำงานกันได้ พล.อ.ประวิตร เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก ดูแล ห่วงใยส.ส. เอาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนมาบอก ก็ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว” ส.ส.ไผ่ กล่าว

 

ส่วนเรื่องที่จะไม่ส่งผู้สมัคร ส.ส.ชนกัน ไผ่ บอกว่า ไม่มีข้อตกลงร่วมกัน เป็นเรื่องอนาคต แต่ขอบคุณพล.อ.ประวิตร ที่ยังมีเมตตาและเอ็นดูพวกเรา

 

เงื่อนไขและปัจจัยที่จะนำมาประกอบการตัดสินใจว่า จะกลับ พปชร.หรือไม่ ไผ่บอกว่า มีปมนายกฯ 8 ปี ของ พล.อ.ประยุทธ์ รวมอยู่ด้วย

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ