ข่าว

"เสี่ยเฮ้ง" ตอบแล้ว "ธรรมนัส" กลับ พปชร. เกิดขึ้นได้หรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หาหู ข่าวลือ "ธรรมนัส" กลับรัง พปชร. "เสี่ยเฮ้ง" เชื่อเกิดขึ้นยาก ขณะที่ "พจมาน" โผล่งาน "เพื่อไทย" ไม่ทำให้หวั่น เชื่อแค่ให้กำลังใจ "อุ๊งอิ๊ง" แต่หากแก้รธน.พาทักษิณกลับบ้าน ไม่ใช่เรื่องง่าย

หลังมีกระแสข่าวว่า ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยจะกลับเข้าพรรคพลังประชารัฐ นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดเผยว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้ไม่กล้าที่จะพูด เพราะไม่รู้ว่าข้อมูลแท้จริงคืออะไร และยังไม่มีการพูดคุยกันภายในพรรค แต่ตนมองว่า "เกิดขึ้นยาก"

 

หาก พรรคเศรษฐกิจไทย ย้ายกลับมาจะทำให้การเลือกตั้งครั้งหน้าของ พรรคพลังประชารัฐ แข็งแกร่งขึ้น หรือไม่ ตนไม่ทราบ ยังไม่ได้คุยกัน เรื่องการเมืองเป็นเรื่องละเอียดอ่อน หากไม่ได้ข้อมูลที่เท็จจริงจะไม่ดี ขอให้เป็นข้อมูลที่ชัดเจนก่อน
 

ส่วนการเปิดตัวของคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภรรยานายทักษิณ ชินวัตร ปรากฎตัวในกิจกรรมพรรคเพื่อไทยและให้กำลังใจลูกสาวอย่าง "อุ๊งอิ๊ง" แพทองธาร นั้น นายสุชาติมองเป็นเรื่องปกติที่แม่จะให้กำลังใจลูก การลงเล่นการเมืองหรือเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ต้องอาศัยความอบอุ่นของครอบครัว อาศัยกำลังใจจากพ่อแม่ เป็นเรื่องปกติของนักการเมือง 

หากเพื่อไทยแลนสไลด์ จะเป็นการ พาทักษิณกลับประเทศ หรือไม่ มองว่าไม่ใช่เรื่องง่าย ทุกคนจะต้องปฏิบัติตามกฎหมายของประเทศไทย แต่ก็ไม่อาจจะก้าวล่วง นายทักษิณ เพราะเคยเป็นผู้นำประเทศ และไม่กังวลหากคุณหญิงพจมาน เปิดตัวออกมาเช่นนี้ 

นายสุชาติ กล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้การเมืองอยู่ในหมวดของการแข่งขัน ใกล้เลือกตั้ง ทุกคนจะต้องงัดเด็ดของแต่ละคนออกมาและอยู่ที่ประชาชนเป็นผู้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกผู้นำประเทศแบบไหน ตนอยู่กับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เพราะชอบสไตล์ในความเด็ดขาดชัดเจน ตัดสินใจแก้ปัญหาประเทศอย่างรวดเร็ว เช่น ตัดสินใจล็อกดาวน์ช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด การฉีดวัคซีน ซึ่งตนก็อยู่ทุกการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรี เชื่อว่าการเป็นผู้นำประเทศ ไม่ใช่เรื่องง่าย หากตัดสินใจผิดพลาด สถานการณ์โควิดคงไม่ใช่แบบนี้ การส่งออกคงไม่เติบโตขนาดนี้ นักธุรกิจคงไม่หอบดอกไม้ขอบคุณพลเอกประยุทธ์ ตนไปหลายประเทศ เขาก็ชื่นชมว่าประเทศไทยดูแลดีมาก 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/komchadluek/
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่
(https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ