ข่าว

หอมกลิ่น ไทยรักไทย เปิดตัว อุ๊งอิ๊ง ทายาทรุ่นที่3 ตระกูลชินวัตร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตผู้ร่วมก่อตั้งพรรค ไทยรักไทย ย้อนบรรยากาศ 20 ปี ตระกูลชินวัตร คลอดทายาท รุ่นที่3 เดินตามรอยพ่อ เลือกตั้งปี 44

สุธรรม แสงประทุม อดีตผู้ร่วมก่อตั้งพรรคไทยรักไทย โพสต์เฟสบุ๊ค ยก อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร เป็นทายาทรุ่นที่3 ของตระกูลชินวัตร ใช้หัวข้อเพื่อไทยมาเหนือ( เมฆ ) มีเนื้อหาว่า

 


ในขณะที่พรรคสลิ่ม อิ่มรสชาติเผด็จการ(สืบ)ทอด กำลังจองหัวจดทะเบียนพรรค ชนิดที่ยังเป็นวุ้นอยู่ แต่พรรคหลักนักทำมืออาชีพ อย่าง เพื่อไทย ที่เน้นนโยบายและสร้างงานสร้างรายได้
แกนนำฝ่ายประชาธิปไตย ออกพบปะรับฟังปัญหาประชาชน
ตามแนวทางที่นายห้างตราใบห่อ ทักษิณ ชินวัตร ได้วางแนวทางไว้ตั้งแต่แบรนด์ยังเป็นไทยรักไทย และสืบสานส่งทอดมาสู่เพื่อไทยในปัจจุบัน

จากขอนแก่นเมืองหลวงภาคอีสาน ขยับไปอุดร ศีรษะเกษ สุรินทร์ เปิดตัวผูสมัครภาคกลาง ภาคอีสาน และการไปเชียงใหม่เมืองเหนือเป็นบ้านเกิดและฐานที่มั่นหลักครั้งนี้เรียกได้ว่าจัดแบบอลังการงานสร้าง ได้สัมผัสรูปรส ชีวิตจิตวิญญาณเลยทีเดียว

สุธรรม แสงประทุม อดีตผู้ร่วมก่อตั้งพรรคไทยรักไทย

เหมือนเป็นการส่งมอบทายาทรุ่นที่3 ตระกูลชินวัตร ที่ผู้หญิงเหล็กคุณหญิงพจมาณ ชินวัตร-ดามาพงศ์ พาไปมอบกายถวายใจน้องอุ๊งอิ๊งไปทั้งครอบครัวเพื่อไทยเลยทีเดียวมีคุณอานายกสมชายและคุณเยาวภาวงศ์สวัสดิ์ไปสมทบยืนยัน



กล่าวได้ว่าพรรคเพื่อไทยได้จัดทัพ สร้างกิจกรรมเข้าสู่โหมดเลือกตั้งโดยสมบูรณ์แล้วไม่เชื่อไปดูการปล่อยเอ็มวีที่แสนจะเร้าใจทุกเพศทุกวัยได้ใจไปเต็มๆเห็นภาพเหล่านี้แล้วนึกถึงบรรยากาศการเลือกตั้งในปี2544 ที่ยั้งไม่หยุด ฉุดไม่อยู่

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ