ข่าว

"ฮาย" ลูกยงยุทธ ผงาด นั่งประธานพรรคเพื่อชาติ ขอให้ไว้ใจ ไม่ผิดหวังแน่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฮาย" ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ลูกสาว "ยงยุทธ" ผงาด นั่งประธานพรรคเพื่อชาติคนใหม่ "จารุพล"นั่งเลขาธิการพรรค พร้อมเตรียมประกาศเปิดตัวผู้บริหารพรรคเร็วๆนี้ ชูนโยบายลดความเหลื่อมล้ำ สร้างการมีส่วนร่วม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2565 คณะกรรมการบริหาร "พรรคเพื่อชาติ" ได้จัดการประชุมวิสามัญ พรรคเพื่อชาติ ครั้งที่ 1/2565  ณ ห้องประชุมสนามฟุตบอล ลีโอ เชียงราย สเตเดียม 

 

ในการประชุมมีการลงมติ เลือก คณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติ ชุดใหม่ ปรากฎว่า ฮาย ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ได้รับเลือกเป็นหัวหน้าพรรค , รอ.ดร.จารุพล เรืองสุวรรณ เป็นเลขาธิการพรรค พร้อมกับกรรมการบริหารพรรคเพื่อชาติชุดใหม่อีก 15 คน 

 ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช  หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ และ รอ.ดร.จารุพล เรืองสุวรรณ เลขาธิการพรรคเพื่อชาติ

ต่อมา น.ส.ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช ได้ขึ้นเวทีทักทายสมาชิกพรรค พร้อมกล่าววิสัยทัศน์ในการบริหารพรรคว่า สิ่งที่จะเริ่มต้นทำนับจากนี้ ทำงานโดยยึดหลักที่เชื่อถือ คือ คำนึงถึงความเท่าเทียม หรือ การลดความเหลื่อมล้ำในทุกมิติ และที่สำคัญไม่แพ้กัน คือ ต้องการสร้างการมีส่วนร่วม โอบรับความแตกต่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องเพศ การศึกษา เศรษฐกิจ และสังคม ด้วยความเข้าใจ และรับฟังอย่างตั้งใจ

"เร็ว ๆ นี้ เราจะร่วมกันประชุมวางยุทธศาสตร์กำหนดวันเปิดตัวทีมบริหารพรรค , ทีมทำงาน , แถลงนโยบายและวางเป้าหมายร่วมกัน โดยจะมุ่งเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสเพื่อประโยชน์ของชาติ และ ของคนไทย เชื่อว่าพรรคเพื่อชาติทุกคนพร้อมจะทำงานหนัก คิดพูดและทำออกมาจากใจ พี่น้องประชาชนที่ไว้วางใจเพื่อชาติ จะไม่ผิดหวังแน่นอน" น.ส.ปวิศรัฐฐ์ กล่าว
 

สำหรับ ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หรือ "ฮาย" เป็นลูกของ นาย ยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตประธานรัฐสภา เป็นที่รู้จักกันดีในวงการกีฬาในฐานะ ประธานสโมสรเชียงรายยูไนเต็ด จบการศึกษาจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, นิติศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ปริญญาโทด้านกฎหมายจาก The London School of Economics and Political Science (LSE) ประเทศอังกฤษ และยังจบเนติบัณฑิตไทย 

ปวิศรัฐฐ์ ติยะไพรัช หรือ ฮาย หัวหน้าพรรคเพื่อชาติ "ฮาย" ลูกยงยุทธ ผงาด นั่งประธานพรรคเพื่อชาติ ขอให้ไว้ใจ ไม่ผิดหวังแน่น

พรรคเพื่อชาติ

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ