ข่าว

แลนด์สไลด์ เพื่อไทย สดใส หลังหลายฝ่ายช่วยกัน ยื้อ อำนาจให้พล.อ.ประยุทธ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย เปิดตัว พล.อ. ประยุทธ์ หัวคะแนนคนใหม่ ดันแลนด์สไลด์ พรรคเพื่อไทย ประสบความสำเร็จ ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เชื่อว่าเอกสารคำชี้แจงทั้งของพล.อ.ประยุทธ์และนายมีชัย เป็นความจงใจปล่อยออกมา เรื่องนี้ทำสอดรับกันเป็นขบวนการ นายวิษณุเริ่มก่อนด้วยการบอกว่าอ่านคำชี้แจงของนายกฯแล้วฟังขึ้น จากนั้นเอกสารของนายมีชัยกับพล.อ.ประยุทธ์ก็ตามมา

3 คนนี้ช่วยกันตีไพ่ หวังให้ศาลรัฐธรรมนูญเก็บน็อคตามนั้น แต่ด้วยข้อเท็จจริงที่ขัดกันของนายมีชัย ซึ่งประชาชนจับได้ในรายงานการประชุม และข้อกฎหมายที่อ้างเอาแต่ได้ของพล.อ.ประยุทธ์ กลับยิ่งทำให้เรื่องนี้มัดตัวแน่นขึ้น ดิ้นยังไงก็ไม่หลุดจากความจริงว่า เป็นนายกฯมาแล้ว 8 ปี

ดูอาการทีมประยุทธ์มั่นใจว่ารอด โดยไม่สนใจว่าบ้านเมืองจะไม่รอด เมื่อพล.อ.ประยุทธ์ไร้สำนึก ไม่พอ ไม่เสียสละ ต้องรอดูว่าศาลรัฐธรรมนูญจะวินิจฉัยอย่างไร
ณัฐวุฒิ ไสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย
ถ้าประยุทธ์หยุดประเทศไทยจะได้ไปต่อ ถ้าประยุทธ์ไปต่อ เป้าหมายแลนด์สไลด์ของพรรคเพื่อไทยจะยิ่งเป็นไปได้มากขึ้น เพราะยิ่งอยู่นานความเป็นพล.อ.ประยุทธ์จะกลายเป็นหัวคะแนนคนสำคัญของพรรคเพื่อไทย รวมคะแนนเสียงให้แลนสไลด์เป็นกอบเป็นกำ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2-

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ