ข่าว

ครม. เคาะ "ธีระพงษ์" นั่งปลัดสำนักนายกฯ "อารัญ" นั่งปลัด ก.ท่องเที่ยว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่ประชุมครม. มีมติเห็นชอบ แต่งตั้ง ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี และ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คนใหม่ หลังคนเก่าเกษียณอายุราชการ

เมื่อวันที่ 6 ก.ย. มีรายงานข่าวจากที่ ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แจ้งว่า การประชุมที่มี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุม มีมติเห็นชอบตามที่นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ได้ลงนามในหนังสือรับโอนข้าราชการ เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี 
 

โดยสำนักปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้ดำเนินการรับโอน นาย ธีระพงษ์ วงศ์ศิวะวิลาส ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี ฝ่ายข้าราชการประจำ จากสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี พร้อมแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค.65 เป็นต้นไป เพื่อทดแทนตำแหน่งเกษียณอายุราชการ
 

สำหรับนายธีระพงษ์เดิมเคยดำรงตำแหน่ง เลขาธิการคณะรัฐมนตรี (นักบริหารระดับสูง) สำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี สำนักนายกรัฐมนตรี ก่อนที่จะถูกมาแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ปรึกษานายกรัฐมนตรีฝ่ายข้าราชการประจำ (นักบริหารระดับสูง) สำนักเลขาธิการนายก เมื่อเดือนต.ค. 64
 

ขณะเดียวกันมีรายงานว่าที่ ประชุมครม. ยังมีมติเห็นชอบ นาย อารัญ บุญชัย รองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ดำรงตำแหน่งปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา แทนนายโชติ ตราชู ที่จะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน 2565 นี้เช่นเดียวกัน

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่
Website -  www.komchadluek.net
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 


เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่   

https://awards.komchadluek.net/# )

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ