ข่าว

อดีตโฆษกรัฐบาล โพสต์ภาพ เข้าพบ พล.อ."ประยุทธ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตโฆษกรัฐบาล เข้าพบ พล.อ. "ประยุทธ์" บอกคิดถึงจึงมาหา ขณะที่ทีมกฎหมาย เตรียมคำชี้แจงศาลรัฐธรรมนูญ เสร็จแล้ว เตรียมส่งวันนี้

ธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐโพสต์ภาพคู่กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมพร้อมโพสต์ข้อความ คิดถึงจึงมาหา… ท่านนายกฯกำลังใจดีมากครับ ฝากขอบคุณพี่น้องคนไทยทุกคนครับ ท่านก็ทำงานในฐานะรมว.กลาโหมเต็มที่ สั่งการให้กองทัพเร่งช่วยเหลือประชาชนทุกเรื่อง โดยเฉพาะน้ำท่วม และจะมีลงพื้นที่ด้วย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทรฺ์โอชา รมว.กลาโหม  / ธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ

 

ธนกร ไม่ใช่คนแรกที่เข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ โดยเมื่อวานนี้ ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยแพร่ภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งศาลรัฐธรรมนูญสั่งหยุดปฏิบัติหน้า และในฐานะรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ประชุมหารือข้อราชการร่วมกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.สาธารณสุข และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย โดยได้มีการหารือเรื่องสถานการณ์ต่างๆในปัจจุบัน และเรื่องที่รัฐบาลกำลังเร่งดำเนินการในเรื่องต่างๆ ตามนโยบายที่ได้กำหนดไว้

มีรายงานว่าทีมกฎหมายของพล.อ.ประยุทธ์ ที่ได้รับมอบหมายให้จัดทำคำชี้แจงตามที่มีคำร้องให้พิจารณา วาระดำรงตำแหน่งนายกฯ ครบ 8 ปี ในวันที่ 24 ส.ค.65 หรือไม่ ได้เตรียมเอกสารเสร็จสิ้นแล้ว โดยจะมีการยื่นเอกสารคำชี้แจงต่อศาลรัฐธรรมนูญให้พิจารณาในช่วงบ่ายวันเดียวกันนี้
โดยเอกสารคำชี้แจงที่จะยื่นต่อศาลรัฐธรรมนูญ ของพล.อ.ประยุทธ์ นั้น มีความยาวกว่า 20 หน้ากระดาษ ชี้แจงในทุกประเด็นที่ถูกร้องออกเป็นข้อๆ พร้อมกับหยิบยกข้อมูลและเหตุผลมาสนับสนุน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ