ข่าว

"ไทยสร้างไทย" ลุย เปิดตัว "ผู้สมัคร" ส.ส. ภาค "อีสาน" คึกคัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์" นำแกนนำ "พรรคไทยสร้างไทย" เปิดตัว "ผู้สมัคร" ส.ส. "อีสาน" ปลื้ม คนเชียร์ เป็นนายกฯ

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร นายสุพันธุ์ มงคลสุธี หัวหน้าทีมเศรษฐกิจ ,นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น ,นายประวัฒน์ อุตตะโมช ,นายอุดมเดช รัตนเสถียร เดินทางถึงสนามบินอุดรธานี โดยมีประชาชนชาวจังหวัดอุดรธานีร่วมให้การต้อนรับอย่างล้นหลามจนแน่นสนามบิน พร้อมเชียร์ให้คุณหญิงสุดารัตน์ซึ่งเป็นลูกอีสานมาเป็น “นายกรัฐมนตรีของคนอีสาน”โดยประชาชนได้ขอให้คุณหญิงสุดารัตน์ในฐานะคนอีสาน และพรรคไทยสร้างไทยให้ช่วยพี่น้องชาวอีสาน เพราะมั่นใจว่าคุณหญิงสุดารัตน์ไม่เคยทอดทิ้งพี่น้องประชาชน และจะมาช่วยยุติความขัดแย้งและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าให้ชาวอีสานได้

คุณหญิงสุดารัตน์ ได้ทักทาย และขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวอุดรธานีที่มาให้กำลังใจตน ซึ่งได้ยืนยันว่าในฐานะคนอีสานจะขอมารับความทุกข์ของพี่น้องเป็นภาระไว้บนบ่า จะไม่ทิ้งพี่น้องและขอทำภาระกิจสำคัญ เพื่อทำให้คนอีสานของหน่อย “หายจน หมดหนี้ มีรายได้อย่างยั่งยืน”ให้ได้

คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย

จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ และคณะ ได้เดินทางไปยังอำเภอศรีธาตุ และอำเภอบ้านดุง เพื่อพบปะผู้นำชุมชน และเปิดตัวทีมผู้สมัครส.ส.จังหวัดอุดรธานี รวมถึงกราบสักการะเจ้าปู่ศรีสุทโธ/เจ้าย่าศรีปทุมมา ที่เกาะคำโชนด ก่อนจะเดินทางไปเป็นประธานพิธีงานมหกรรมไทยสร้างไทย สร้างความสุข สร้างอาชีพ เพื่อคนไทยทุกคน ที่ลานคนเมืองอำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี


ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line:https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube:https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote

https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ