ข่าว

เดือด "อดีตหมู่บ้านเสื้อแดง" ประกาศ เตรียมยกทัพ เข้ากรุง พิทักษ์ "บิ๊กตู่"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อดีตหมู่บ้านเสื้อแดง" พร้อมยกทัพเข้ากทม. "ม็อบชนม็อบ" พิทักษ์ "บิ๊กตู่" ลั่น สนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ เป็น "นายกรัฐมนตรี" ต่อ

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2565 นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้ง หมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย ร่วมกับทาง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดง ทั้ง 4 ภาค เปิดเผยว่า วันนี้พวกเราได้ยกฐานะเปลี่ยนจาก "หมู่บ้านเสื้อแดง" มาเป็น "หมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน" เพื่อตอบแทนคุณแผ่นดินลบล้างความผิดพลาดที่พวกตนเคยกระทำมา พร้อมภารกิจการเปิดหมู่บ้านเทิดไท้องค์ราชัน ทั่วประเทศไทยเพื่อเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ของพสกนิกรชาวไทยที่มีความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ จนพวกเราทราบว่าคนที่มีความจงรักภักดีต่อสถาบันและทำงานเพื่อประชาชนอย่างแท้จริง นั้นคือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นนายทหารที่มีความรักสถาบันยิ่งกว่าชีวิต 

วันนี้ทางตนได้ประสานงานแต่ละภาคให้ส่งสัญญาณไปยังประธานหมู่บ้าน ตำบล อำเภอ และ จังหวัดต่าง ๆ แล้ว ถ้ามีการยกมวลชนมาขับไล่นายกรัฐมนตรี แบบไม่เกรงกลัวกฎหมายบ้านเมือง ป่วนบ้าน ป่วนเมือง กันอีก พวกตนก็พร้อมที่จะยกทัพเข้ากรุงเทพฯ เพื่อปกป้องนายกรัฐมนตรีคนที่ชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยอมรับที่ผ่านมา อดทนอดกลั้นมากพอแล้ว แต่แปลกที่ยังกลุ่มคนพวกนี้ไม่ยอมกลัวกฎหมายบ้านเมือง แล้วยังจะมาอ้างว่ามีคนเสื้อแดง คนเสื้อเหลือง มาสนับสนุนกันเป็นจำนวนมาก จากที่ผ่านมาก็เห็นกันอยู่แล้ว แม้ฟ้าดินก็ยังไม่เป็นใจ แต่ถ้ามาจริงพวกเราก็พร้อม "ม็อบชนม็อบ" ถ้ามันบานปลายก็จะให้ ทหาร เข้ามาเกี่ยวข้องอีกเหมือนกับ วันที่ 22 พฤษภาคม 2557 ที่ผ่านมา ยังจะทำลายประเทศไทยกันอีกหรืออย่างไร

นายอานนท์ กล่าวอีกว่า กลุ่มที่ไม่หวังดีต่อประเทศชาติรวมกลุ่มเพื่อต้องการจะล้มรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เห็นแล้วรู้สึกไม่สบายใจเพราะที่ผ่านมา พล.อ.ประยุทธ์ ทำอะไรให้กับประเทศและประชาชนจำนวนมาก แม้ว่าจะเดินทางไปภาคไหนหรือจังหวัดไหนประชาชนก็แห่มาต้อนรับให้กำลังใจ ต่างพากันตะโกน "นายกตู่อยู่แล้วรวย" หรือไม่ก็ "นายกตู่อยู่ยาว" นั่นคือความชัดเจนที่นายกมาจากการ เลือกตั้ง ไม่โกงกินบ้านเมือง ภาษีประชาชน ได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากประชาชน

ถ้าไม่ใช่นายกคนที่ชื่อ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่เป็นชายชาติทหารมีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน คงไม่สามารถนำพาประเทศชาติสู้ภัยกับโรคร้ายไวรัส โควิด ระบาด ได้ เพราะท่านไม่เคยเล่น การเมือง พูดคำไหนคำนั้นตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปี ทุกลมหายใจก็ทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติมาโดยตลอด ตนก็เคยอยู่กับนายกรัฐมนตรีมาแล้วหลายคนแต่ก็ไม่เคยเห็นนายกฯคนไหนที่ทำงานเพื่อประชาชนและประเทศชาติได้ดีอย่างแท้จริง พวกตนตัวแทนประชาชน 4 ภาค จึงขอสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อยู่เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป 

 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่   
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline