ข่าว

"ปชป." คืนชีพ ดึง"ดร.เอ้" ทัพหน้าบุก กทม. รับมือเลือกตั้งอีก 6-7 หน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ปชป." ผลึกกำลัง ผู้สมัคร ส.ส. ดึง"ดร.เอ้" ทัพหน้าลุยทวงคืนพื้นที่ กทม. เตรียมรับมือเลือกตั้งอีก 6-7 หน้า "จุรินทร์" มั่นใจพรรคกลับมาแน่

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2565 ที่พรรคประชาธิปัตย์ มีการประชุมเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่รับผิดชอบพื้นที่ กล่าวว่า วันนี้ได้เชิญคณะกรรมการยุทธศาสตร์ กทม. อดีต ส.ส. กทม. ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. อดีตผู้สมัคร ส.ก. ส.ก. และ หน.สาขาพรรคในกทม. มาประชุมกัน โดยมีนาย จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ และ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อดีตผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. ของพรรค เข้าร่วมประชุมด้วย 
 

นายจุรินทร์ ได้ชี้ให้เห็นว่า ในอีก 6-7 เดือนข้างหน้า เราจะเข้าสู่โหมดเลือกตั้ง จึงต้องเตรียมผู้สมัคร ส.ส. ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ  สำหรับการเปิดตัวผู้สมัครเลือดใหม่ 30 คนในภาคใต้ที่ผ่านมา ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ส่วนกรุงเทพมหานครถือเป็นพื้นที่เป้าหมายของพรรคเช่นกัน เป็นพื้นที่ทีเรามีผู้แทนมาทุกยุคทุกสมัย แม้การเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา พรรคประชาธิปัตย์จะไม่ได้รับเลือกตั้งเลย ก็ไม่ได้แปลว่าจะสูญพันธุ์ โดยการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. ได้พิสูจน์แล้วว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่สูญพันธุ์ ใครที่ปรามาส ก็ต้องกลับไปคิดใหม่ มีโอกาสได้รับการเลือกตั้งสูงมาก ขอให้พวกเราจับมือกัน

ทั้งนี้พรรคประชาธิปัตย์ มอบหมายให้ ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ ดร.เอ้ อดีต ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. จะเป็นกำลังหลักในการบุกพื้นที่กรุงเทพ รวมถึงยังมีคนสำคัญๆ ที่ต้องการทำงานกับเราที่กรุงเทพด้วย  

 

ด้าน ศ.ดร.สุชัชวีร์ กล่าวว่า จากนี้ไปจะได้เห็นหน้าตนบ่อยขึ้น ขณะนี้เป็นประชาธิปัตย์ และจะเป็นประชาธิปัตย์ในยุคใหม่ ยุคที่วันนี้เราได้ลงมือทำแล้ว จะร่วมเป็นร่วมตายกันอีกครั้ง เชื่อว่าความพยายามอยู่ที่ไหน ต้องทำให้ดีขึ้น ถึงเวลาที่เราต้องผนึกกำลังจริงๆ 
 

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote https://www.komchadluek.net/entertainment/524524

logoline