ข่าว

บิ๊กน้อย ‘พล.อ.วิชญ์’ลาออกจาก พปชร. ไปรับหน้าที่ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตามคาด... ประธานยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ "พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ยื่นลาออกจาก พปชร. ไปรับตำแหน่งหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย สานต่อนโยบาย บิ๊กป้อม

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 65  "พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ประธานยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้โพสต์ผ่านเพจทางเฟซบุ๊กว่า ได้ลาออกจากการเป็นประธานยุทธศาสตร์ พรรคพลังประชารัฐ เพื่อรับหน้าที่หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย แล้วโดยมีรายละเอียดดังนี้

 

ในวันนี้ผมกราบขออนุญาต ท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ และพี่น้องประชาชน ทำการลาออกจากตำแหน่งประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ เพื่อรับหน้าที่หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย สานต่อนโยบายของ พี่ป้อมผู้ซึ่งผมรักเคารพตลอดมาและตลอดไป

 

ผมได้ออกมาเบื้องหน้าในครั้งนี้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือประชาชน พัฒนาประเทศ แก้ไขปัญหาเศรษฐกิจต่อไปอย่างเต็มที่ ไม่ว่าผมจะยืนอยู่ตรงจุดไหน ยังคงเจตนารมณ์เดิม คือทำงานของผมไปให้ดีที่สุด การปิดทองหลังพระนั้นผมก็ขอกระทำอยู่ ส่วนงานเบื้องหน้านั้นผมขอเน้นความปรองดอง ประสานงาน ทำงานร่วมกันกับทุกฝ่าย ยึดถือประโยชน์ส่วนรวมเป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน ใหม่ กลาง เก่า ทุกท่าน ผมยินดีรับฟังปัญหาของพวกท่านและร่วมมือกันแก้ไข ให้ประเทศชาติบ้านเมือง สงบร่มเย็น ดำเนินไปได้ให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป

ขอความกรุณาพี่น้องประชาชน ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ผู้บริหารประเทศในทุกระดับ โปรดละวางโมหะ โทสะ การแบ่งแยก ความขัดแย้ง ลงไป โปรดสำนึกกันเถิดครับว่า พวกเรานั้นคือคนไทยด้วยกันทั้งนั้น ความปรองดองของพวกเรานี้จะสามารถก่อให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนประเทศชาติบ้านเมือง ครอบครัว โปรดร่วมมือกันทำนุบำรุงชาติ ศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ เริ่มจากพัฒนาตนเอง พัฒนาจิตใจให้มีเมตตาต่อคนรอบข้าง ลดความขัดแย้ง พัฒนาสถาบันครอบครัว การศึกษา ช่วยกันฟื้นฟูเศรษฐกิจ ฝีมือแรงงาน สร้างความมั่นคงให้กับประเทศไทยของพวกเรากันนะครับ ประเทศไทยนี้เป็นของพวกเราทุกคน หยุดความขัดแย้งต่าง ๆ หันมาเมตตา รัก สามัคคี ช่วยกันพัฒนาฟื้นฟูประเทศไทยนะครับ 

 

ต่อมาโพสต์ดังกล่าวของได้ถูกลบออก ขณะที่เพจ "วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ได้โพสต์ในเวลาไล่เลี่ยกันว่า  ไม่ว่าผมจะยืนอยู่ตรงจุดไหน ผมยังคงเจตนารมณ์เดิม คือทำงานของผมไปให้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคนรุ่นไหน ใหม่ กลาง เก่า ทุกท่าน ผมยินดีรับฟังปัญหาของพวกท่าน และร่วมมือกันแก้ไขให้ประเทศชาติบ้านเมืองสงบร่มเย็น ดำเนินไปได้ ให้เจริญรุ่งเรืองต่อไป

 

จากนั้น "พล.อ.วิชญ์" ให้สัมภาษณ์ว่า ตนได้เข้ายื่นหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เมื่อ 3  ก.พ.  เวลา 11.30 น. ซึ่งหลังจากนี้ถ้าพรรคเศรษฐกิจไทยพร้อม ก็จะสมัครเข้าเป็นสมาชิกพรรค

 

 

 

logoline