ข่าว

'หมอแอ้ม"แพทย์ รพ.ภูมิพล ติด"โควิด-19" เสียชีวิต- ฉีด 'ซิโนแวค' ครบ 2 เข็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า " หมอแอ้ม พญ.สรัญยา ฬาพานิช" แพทย์ รพ.ภูมิพล ติด"โควิด-19" เสียชีวิต ทั้งที่ ฉีดวัคซีน"ซิโนแวค" ครบแล้ว 2 เข็ม ด้านประธานราชวิทยาลัยอายุรแพทย์ " พล.อ.ท.นพ.อนุตตร จิตตินันทน์" ชี้ รู้สึกเลยว่าตอนนี้อันตรายของ"โควิด 19" ใกล้ตัวเข้ามาทุกขณะ

 

พล.อ.ท.นพ.อนุตตร จิตตินันทน์ ประธานราชวิทยาลัยอายุรแพทย์แห่งประเทศไทย โพสต์เฟซบุ๊กแสดงความอาลัยแพทย์ รพ.ภูมิพล รายหนึ่งหลังเสียชีวิตจากการติดเชื้อโควิด-19  ว่า วันนี้ทราบข่าวการจากไปของ"หมอแอ้ม นาวาอากาศเอกหญิง แพทย์หญิงสรัญยา ฬาพานิช "แล้วรู้สึกใจหายมาก ๆ

 

ได้ทำงานกับน้องเรื่องการพัฒนาคุณภาพ รพ.กองบิน 4 ตอนสมัยที่ "แอ้ม" เป็น ผอ.รพ.กองบิน "แอ้ม"เป็นหญิงแกร่ง อารมณ์ดี ตัดสินใจเด็ดขาด เป็นผู้นำที่ลูกน้องรัก สามารถนำทีมจน รพ.กองบิน 4 ตาคลี เป็น รพ.กองบินแห่งแรกที่ได้รับการรับรอง HA  "แอ้ม"อยู่ รพ.กองบินนานมาก เพิ่งกลับมา รพ.ภูมิพลอดุลยเดช  ไม่นานนี้เอง

 

"แอ้ม"น่าจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ของ รพ.ภูมิพลอดุลยเดชคนแรกที่เสียชีวิตจากโควิด 19 "แอ้ม"เป็นหมอรังสีรักษาแต่ก็มีความเสี่ยงกับการเป็นโควิด 19 เหมือนบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอยู่ทุกคน ขอให้น้องไปสู่สุคติในสัมปรายภพ และขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องด้วยครับ

 

รู้สึกเลยว่าตอนนี้อันตรายของโควิด 19 ใกล้ตัวเข้ามาทุกขณะครับ

 

ขณะที่เพจของ “หมอแล็บแพนด้า” ได้ออกมาแสดงความอาลัย ระบุว่า “เราสูญเสียคุณหมอเพราะโควิดอีกรายแล้วครับ ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวคุณหมอด้วยครับ”

 

และระบุเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า “คุณหมอได้วัคซีนซิโนแวค 2 เข็มครับ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ