ข่าว

3 พี่น้อง "โอ๊ค เอม อิ๊งค์" จับมือ เปิดตัว "Thaksin Official" ประตูออนไลน์ เชื่อม"คนไทย"-"ทักษิณ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 พี่น้อง "โอ๊ค เอม อิ๊งค์" จับมือ เปิดตัว "Thaksin Official" ประตูออนไลน์เชื่อม"คนไทย"กับ "ทักษิณ"  แบ่งปันประสบการณ์มุมมอง ส่งต่อแรงบัลดาลใจ สร้างความหวังและวิสัยทัศน์ เพื่ออนาคตประเทศไทย 


นายพานทองแท้ ชินวัตร  น.ส.พินทองทา ชินวัตร คุณากรวงศ์  และ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร เปิดเว็ปไซต์ Thaksin official เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดครบรอบ 72 ปีให้กับคุณพ่อหรือ ดร.ทักษิณ ชินวัตร

 

โดยทั้งสามคนเผยว่า เว็ปไซต์นี้เกิดจากความตั้งใจของลูกทั้งสามคนที่มีความคิดอยากจะทำอะไรให้พ่อในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 72 ปี ซึ่งพ่อเป็นคนชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา 

 

3 พี่น้อง \"โอ๊ค เอม อิ๊งค์\" จับมือ เปิดตัว \"Thaksin Official\" ประตูออนไลน์ เชื่อม\"คนไทย\"-\"ทักษิณ\"

 

ดังนั้นการมีเว็บไซต์จะเป็นคลังข้อมูลที่สามารถเก็บเนื้อหามุมมองต่าง ๆ วิสัยทัศน์ ความรู้และประสบการณ์ของ ดร.ทักษิณ ที่ถูกต้องสมบูรณ์มากที่สุดเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้ามาเรียนรู้ แลกเปลี่ยนประสบการณ์ พูดคุย หาแนวความคิดใหม่ ๆ เพื่อร่วมกันสร้างอนาคตให้กับประเทศได้


ปัจจุบันต้องยอมรับว่าโลกออนไลน์ มีข้อมูลหลากหลายและไหลเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง ดังนั้นการมีพื้นที่แบ่งปันแลกเปลี่ยนวิสัยทัศน์ทักษะการบริหารอย่างมีคุณภาพ ตลอดจนมุมมองในการพัฒนาประเทศตามแบบฉบับของดร.ทักษิณ ชินวัตร หรือพี่โทนี่ วูดซัม ก็เชื่อว่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจ ได้คิด ได้ต่อยอด ได้ใช้ชีวิตอย่างมีพลัง และมีความหวังกับอนาคตอยู่เสมอ


“แม้ว่าโลกจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างเร็วแต่สิ่งหนึ่งที่เราสามคนพี่น้องเห็นจนชินตาคือ คุณพ่อไม่เคยหยุดเรียนรู้ หลายครั้งคุณพ่อมักจะพูดว่า พ่อเสียดายเวลาสิบกว่าปีที่อยู่ต่างประเทศ ได้เห็นทั้งความเจริญและความล้าหลังของหลายประเทศในโลกได้พูดคุยกับผู้นำประเทศทั้งปัจจุบันและอดีต ผู้นำทางธุรกิจ นักวิชาการ นักเทคโนโลยีทั่วโลก

 

พวกเราเชื่อว่าเรื่องราวรอบด้านมากมายที่พ่อนำมาเล่าให้ฟัง จะสามารถสร้างประโยชน์ให้กับผู้คนและอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้เกิดการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงในทางที่เป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ และท้ายที่สุดเราอยากส่งต่อความหวังของวันนี้และวันพรุ่งนี้ให้กับสังคม” น.ส.พินทองทา ตัวแทนสามพี่น้องชินวัตรกล่าว


เว็บไซต์ www.thaksinofficial.com จะประกอบไปด้วยเนื้อหา 3 ส่วนหลักดังนี้

 

1)คลังข้อมูลวิสัยทัศน์ที่มีต่อโลกอนาคตทั้งในรูปแบบวิดีโอสั้นและพ็อดแคสนำเสนอวิสัยทัศน์ด้านอินโนเวชั่น เทคโนโลยี และทักษะสำหรับโลกอนาคต

 

2)คลังข้อมูลในรูปแบบบทความ นำเสนอประสบการณ์ ผลงาน และไอเดีย ในช่วงวัยเรียน วัยทำงาน ช่วงดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีของประเทศไทย ตลอดจนปัจจุบันและในอนาคต

 

3)ช่องทางเปิดรับความคิดเห็นและคำถาม เพื่อเชิญชวนให้ทุกคนสามารถแลกเปลี่ยนแนวคิดและไอเดียร่วมกับ ดร.ทักษิณ ชินวัตรได้


ภารกิจสำคัญของเว็บไซต์ Thaksin Official คือการเป็นพื้นที่แบ่งปันวิสัยทัศน์ของ ดร.ทักษิณ ชินวัตร ที่ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของเทคโนโลยี ความรู้ที่เป็นประโยชน์สำหรับโลกอนาคต ทักษะการบริหารอย่างมีคุณภาพ ตลอดจนมุมมองในการพัฒนาประเทศให้แข่งขันได้ในเวทีโลก ให้คนไทยมีความรู้และมีความหวังในวันนี้ และวันพรุ่งนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ