ข่าว

"ศาลฯ"ย้ำชัด "คดีลูกชายบิ๊กตุลาการ"ทะเลาะวิวาท พิจารณาเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โฆษกศาลฯ "ย้ำชัด "คดีลูกชายบิ๊กตุลาการ"ทะเลาะวิวาทตีหัวพ่อนักแสดงหนุ่มเป็นเรื่องส่วนตัว เมื่อคดีถึง"ศาล"จะพิจารณาเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย ยันไม่มีใครใช้ตำเเหน่ง กระทำโดยมิชอบได้

กรณีเมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. วันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา นายสุรศักดิ์ พุ่มโพธิงาม อายุ 58 ปี พ่อของนายณวัชร์ พุ่มโพธิงามหรือไวท์ ดารานักแสดงหนุ่ม ถูกคู่กรณีทำร้ายร่างกายด้วยการตีศรีษะ ชกต่อย และยังตบหน้ามารดาของนาย ณวัชร์ หลังเกิดอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันจนต้องหยุดรถเพื่อตกลงกัน บริเวณเชิงสะพานข้ามคลองมหาสวัสดิ์ ถนนราชพฤกษ์ ต.มหาสวัสดิ์ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

 

ต่อมานายสุรศักดิ์ เข้าแจ้งความดำเนินคดีคู่กรณีกับพนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย แล้ว โดยมีรายงานข่าวว่าคู่กรณีดังกล่าวเป็นบุตรชายของข้าราชการระดับสูงในศาลยุติธรรมความคืบหน้าเรื่องนี้

เมื่อวันที่ 2 ส.ค.นายสุริยัณห์ หงษ์วิไล โฆษกศาลยุติธรรม กล่าวว่า กรณีวิวาททำร้ายร่างกายบริเวณถ.ราชพฤกษ์ที่มีการกล่าวอ้างว่าคู่กรณีเป็นลูกของบุคลากรศาลยุติธรรมนั้น เมื่อเป็นเรื่องส่วนบุคคลและมีหน่วยงานที่รับผิดชอบดำเนินคดีตามกฎหมายในเรื่องนี้ศาลยุติธรรมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดและจะไม่มีบุคลากรคนใดใช้ตำแหน่งหน้าที่โดยมิชอบได้เพราะเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

 

โดยศาลยุติธรรมพิจารณาพิพากษาคดีด้วยความเป็นกลางอย่างอิสระ ไม่ว่าคู่ความจะเป็นใครต้องได้รับการปฏิบัติที่เท่าเทียมและเป็นธรรม ยืนหยัดบนความถูกต้อง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ