ข่าว

"อนันดา"ผู้บริหารโครงการ"แอชตัน อโศก"แจงคำพิพากษาศาลฯยังไม่มีผลบังคับ จ่ออุทธรณ์"คุ้มครองลูกบ้าน"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อนันดา"ผู้บริหารโครงการคอนโดหรู"แอชตัน อโศก" สุขุมวิท 21 แจงคำพิพากษา"ศาลปกครองกลาง"ที่เพิกถอนใบอนุญาตก่อสร้างเป็นคำพิพากษาศาลชั้นต้นยังไม่มีผลบังคับ จ่ออุทธรณ์"คุ้มครองลูกบ้าน"

กรณีศาลปกครองกลาง มีคำพิพากษาเพิกถอนใบอนุญาตก่อสร้าง"แอชตัน อโศก" ที่ออกให้แก่ บริษัท อนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย อโศก จำกัด ผู้ดำเนินการก่อสร้างโครงการคอนโดมิเนียม "แอชตัน อโศก" ตามคำร้องของชาวบ้านในพื้นที่ถนนสุขุมวิท ซอย 19 แยก 2 เขตวัฒนา กทม. ที่ยื่นฟ้องต่อศาลปกครองกลางนั้น 
 

ล่าสุด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จํากัด(มหาชน)ทำหนังสือชี้แจงต่อสื่อมวลชน โดยระบุว่า ตามที่มีการเสนอข่าวเกี่ยวกับคำพิพากษาของศาลปกครองกลางของโครงการแอชตัน อโศก ที่ดำเนินการโดยบริษัทอนันดา เอ็มเอฟ เอเชีย อโศก จำกัด นั้น

 

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)ในนามผู้บริการโครงการและผู้ถือหุ้น ขอเรียนว่า เป็นเพียงคำตัดสินของศาลปกครองกลางเท่านั้น

 

 

 

และบริษัทในฐานะผู้บริหารโครงการยังมีความเห็นแตกต่างจากคำพิพากษาดังกล่าว ในประเด็นข้อเท็จจริงและข้อกฏหมายที่สำคัญ จะใช้สิทธิอุทธรณ์คำพิพากษาดังกล่าวตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไปยังศาลปกครองสูงสุด

 

ดังนั้นคำพิพากษาศาลปกครองกลาง ซึ่งเป็นศาลชั้นต้น ยังไม่มีผลบังคับใช้จนกว่าจะมีคำตัดสินของศาลปกครองสูงสุด จึงยังไม่มีผลกระทบต่อการอยู่อาศัยของเจ้าของร่วมแต่อย่างใด

 

"อนันดา"ผู้บริหารโครงการ"แอชตัน อโศก"แจงคำพิพากษาศาลฯยังไม่มีผลบังคับ จ่ออุทธรณ์"คุ้มครองลูกบ้าน"

 

กรณีพิพาทดังกล่าวบริษัทฯผู้บริหารโครงการของยืนยันว่าบริษัทฯได้ดำเนินการอย่างถูกต้องตามขั้นตอนของกฏหมายทุกประการ โดยผ่านการพิจารณาเห็นชอบจากส่วนงานราชการที่เกี่ยวข้องในทุกภาคส่วนดังที่เคยแจ้งต่อสาธารณชนมาก่อนหน้านี้แล้ว

 

บริษัทขอให้ความมั่นใจว่า บริษัทฯในฐานะผู้บริหารโครงการจะดำเนินการตามกฏหมายอย่างเต็มที่เพื่อประโยชน์แก่ลูกค้าและเจ้าของร่วมอย่างเต็มกำลังความสามารถและจะมีการแจ้งให้เจ้าของร่วมและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านได้รับทราบถึงความคืบหน้าต่อไป


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ