ข่าว

"สิระ-ปารีณา"แท็กทีมจวก"ณวัฒน์"เห็นแก่ตัว ไม่สละเตียงให้ผู้ป่วยหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิระ-ปารีณา"แท็กทีมจวก"ณวัฒน์"เห็นแก่ตัว ไม่ฟังความเห็นแพทย์ขอเตียงให้ผู้ป่วยหนักกว่า ซัดจัดเวทีประกวดไม่สวม"แมสก์แล้วออกมาโทษคนอื่น


นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ และประธานกรรมาธิการการกฎหมายทการยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน ออกมาแสดงความเห็นกรณีที่นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดัง มีปัญหากับโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งโดยอ้างว่าถูกแพทย์ไล่ออกจากโรงพยาบาล และมีการปล่อยคลิปเสียงการพูดคุยกับแพทย์ออกมา ว่าจริงๆแล้วเป็นเพราะแพทย์ ลงความเห็นแล้วให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้

 

นายสิระ กล่าวว่า หากเสียงการสนทนาที่ออกมาเป็นเรื่องจริงก็ถือว่านายณวัฒน์ ใจดำอย่าหาทำ เพราะขณะนี้มีคนรอเตียงรอการรักษาและเสียชีวิตจำนวนมากแต่กลับไปปิดโอกาส ผู้ป่วยรายอื่นดังนั้นอย่าหาทำ

 

"สถานการณ์แบบนี้ควรจะต้องเสียสละเพราะเตียงรักษานายณวัฒน์อาจต่อชีวิตให้กับคนที่ไม่มีโอกาสได้รักษาถ้าหากนายณวัฒน์ยังยื้อเตียงไว้อยู่ คนที่จะมารักษาก็หมดโอกาสและเสียชีวิต ก็เป็นบาปกรรมกับนายณวัฒน์เอง"

 

เช่นเดียวกับนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่าดูไลฟ์สดนายณวัฒน์แล้ว รู้สึกสมเพชมาก ถือเป็นความเห็นแก่ตัว โดยเฉพาะการที่นายณวัฒน์ติดเชื้อโควิด-19 แต่กลับไปโทษการทำงานของพลเอกประยุทธ์ และการทำงานของหมอทั้งที่ตัวเองจัดเวทีนางงามและไปบีบบังคับให้ผู้เข้าประกวดไม่ต้องใส่แมสก์ ซึ่งตามข่าวก็เห็นว่า พอนางงามไม่อยากประกวดก็จะไปปรับเงินอีก

 

จึงตั้งข้อสังเกตว่านายณวัฒน์ ติดโควิดมาจากเวทีการประกวดของตนเองหรือไม่และนายณวัฒน์ ไม่ใส่หน้ากากมีภาพชัดเจน แต่แทนที่จะโทษตัวเองกลับไปโทษรัฐบาลแล้วที่ออกมาไลฟ์สดอ้างว่าหมอให้ออกภายใน 24 ชั่วโมง ก็เป็นเพราะหมอพิจารณาแล้วว่าอาการของนายณวัฒน์ อยู่ในระดับที่ออกจากโรงพยาบาลได้นายณวัฒน์ ก็ควรสละเตียงให้กลุ่มผู้ป่วยหนักเข้ามา

 

"แต่กลับมาเควี้ยงโถเยี่ยว มันทุเรศ แทนที่จะเห็นใจหมอที่ทำงานหนักแต่กลับไปต่อว่าหมอ ดังนั้นควรดูตัวเองบ้างว่าทำอะไรมาถึงได้ติดโควิด"


เช่นเดียวกับกลุ่มดาราที่ออกมา Call Out ได้ถามตัวเองบ้างหรือยัง บางคนแอบจัดปาร์ตี้กันโดนจับได้ บางคนอยู่ในกลุ่มเสี่ยงต้องกักตัวแต่ก็ไม่กักตัว ไม่มีความรับผิดชอบต่อสังคมแล้วจะรอพึ่งแต่วัคซีน ทั้ง ๆ ตอนนี้ทำเนียบขาวของสหรัฐอเมริกา นักการเมืองที่ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ครบโดสแล้วก็ยังติดเชื้อ โควิด-19

 

"แสดงให้เห็นชัดเจนว่าไฟเซอร์ ก็ไม่สามารถป้องกันโควิดได้ทั้งหมด ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุดตอนนี้คือการมีจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมและหยุดโทษคนอื่น"

 

นางสาวปารีณา กล่าวด้วยว่า ตอนนี้รัฐบาลพยายามอะลุ่มอล่วยเต็มที่แค่ขอความร่วมมือก็ยังไม่ฟังกัน หากเป็นยุค คสช. ป่านนี้ควบคุมได้แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ