ข่าว

'สามารถ'ขอความเป็นธรรม ห้ามใช้โลโก้"พปชร."ชี้ไม่ใช่มติพรรค

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผอ.ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ พปชร. "สามารถ เจนชัยจิตรวนิช" ไลฟ์ขอความเป็นธรรมยังไม่เห็นหนังสือห้ามใช้โลโก้"พลังประชารัฐ" ชี้ไม่ใช่มติหัวหน้าพรรคหรือกรรมการ​บริหาร​พรรค

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ ได้ไลฟ์เฟซบุ๊กส่วนตัว ชี้แจงกรณีสื่อสำนักพิมพ์ฉบับหนึ่งได้มีการลงข่าวภาพหนังสือปิดผนึกอ้างว่าเป็นหนังสือจากพรรคพลังประชารัฐ แต่ปรากฏว่าสื่อมวลชนได้รับเอกสารที่เป็นหนังสือถึงตนเองที่ลงนามโดยนายไพบูลย์ นิติตะวันทั้งที่ตนเองยังไม่ได้รับหรือเห็นเอกสารดังกล่าวแต่อย่างใด

 

โดยนายสามารถ ระบุว่าหนังสือฉบับดังกล่าวเป็นของจริงหรือไม่ก็ไม่ทราบได้ แล้วก็มีคำสั่งว่าให้ตนเองห้ามใช้โลโก้ของพรรค ซึ่งในเรื่องนี้ตนก็ยังไม่ได้รับเอกสารแต่อย่างใด 

 

"โดยส่วนตัวมองว่าการกระทำดังกล่าวนั้นไม่เป็นธรรมกับอย่างมากที่เอกสารของพรรคหลุดออกไปอีกแล้ว​"

 

ตนเชื่อว่าขั้นตอนกระบวนการยุติธรรมยังมีอยู่ไม่ใช่จะมาใช้วิธีการแบบนี้ดิสเครดิตกันพร้อมระบุว่าถ้ายังทำกันแบบนี้ตนมองว่าพรรคไม่มีความมั่นคงเป็นสถาบันการเมืองของประชาชนต่อไปไม่ได้

 

และสิ่งที่ทำให้ตนเองต้องออกมาพูดเรื่องนี้เพราะมันไม่เป็นธรรมกับตนเองทั้งนี้อยากให้หัวหน้า​พรรค​ได้ให้ความเป็นธรรม​กับตนโดยให้สอบสวนว่าจดหมาย​หลุดออกไปได้อย่างไรแล้วออกจากพรรคจริงหรือไม่​ และ​ทั้งนี้ผู้ออกหนังสือมีอำนาจจริงหรือไม่

 

"ทั้งนี้เองก็อยากให้ทางสื่อมวลชนให้ความเป็นธรรมกับผมเพราะการที่อ้างว่าเอกสารจากทางพรรคส่งถึงผม ยืนยันว่าผมยังไม่ได้รับเอกสารใด ๆ ทั้งสิ้น แล้วมติของนายไพบูลย์ก็ไม่ได้​ความว่า เป็นมติของหัวหน้าพรรคหรือกรรมการ​บริหาร​พรรคซึ่งตำแหน่งผู้​อำน​ว​ย​การ​ศูนย์​ร้องทุกข์​พรรค​นี้หัวหน้าพรรคเป็น​คนแต่งตั้ง "

 

พร้อมย้ำว่าอย่าเล่นการเมืองแบบนี้ ควรหันมาทำประโยชน์เพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนจะดีกว่ายิ่งช่วงนี้ปัญหา​โควิด​กำลังสร้างความเดือดร้อน​ให้พ่อแม่พี่น้อง​ประชาชน​ต้องการ​ความร่วมมือ​กันจะดีกว่า

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ