ข่าว

ประธานหอการค้าสุรินทร์ โพสต์ติด"โควิด" ยุ่งแล้ว...ถ่ายรูปคู่"นายกฯ"-"บิ๊กตู่" กักตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประธานหอการค้าสุรินทร์ " วีรศักดิ์ พิษณุวงศ์" โพสต์ติด"โควิด" หลังร่วมงาน"ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์"ถ่ายรูปคู่ "นายกฯ" พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ด้านสสจ.สุรินทร์ เร่งตรวจสอบไทม์ไลน์ค้นหากลุ่มมีความเสี่ยงสูง ด้านนายกฯกักตัวแล้ว

เมื่อวันที่ 5 ก.ค.64 นายวีรศักดิ์ พิษณุวงศ์ ประธานหอการค้าจ.สุรินทร์ โพสต์เฟซบุ๊ก Veerasak Pisanuwong ว่าติดเชื้อโควิด19 หลังกลับจากร่วมงานภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ ที่จ.ภูเก็ต


โดยนายวีรศักดิ์ได้โพสต์แจ้งในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า เนื่องจากเดินทางไปภูเก็ตเพื่อเปิดงานภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ และเพิ่งเดินทางกลับมาด้วยความที่รับผิดชอบต่อส่วนรวมจึงเข้ารับการตรวจที่รพ.สุรินทร์และกักตัวตั้งแต่เช้าจนถึงตอนนี้
 

ต่อมาทีมแพทย์ได้แจ้งผลเป็นบวกจึงต้องทำการรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป ขอโทษทุกท่านด้วยที่ทำให้กังวลและตกใจ ท่านใดใกล้ชิดกับผมรบกวนสังเกตอาการ 14 วันด้วยจะแจ้งความคืบหน้าอีกครั้ง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกออนไลน์ยังเผยแพร่ภาพนายวีรศักดิ์ถ่ายรูปร่วมกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีด้วย

 

ขณะที่ สสจ.สุรินทร์ เร่งตรวจสอบไทม์ไลน์ค้นหากลุ่มมีความเสี่ยงสูง

 

นายกรัฐมนตรี กักตัวหลังคนร่วมงานภูเก็ตsandbox ติดโควิด 

 

นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมีความกังวลและห่วงใยกรณีที่เมื่อ 1 กรกฎาคม 2564  นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องได้เดินทางไปจังหวัดภูเก็ตเพื่อเปิด Phuket Sandbox และสร้างขวัญกำลังใจแก่ประชาชนและผู้ประกอบการแต่ภายหลังทราบว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าร่วมงานดังกล่าวด้วย

 

นายกรัฐมนตรีจึงจะใช้เวลาช่วงนี้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยการติดตามและการบริหารราชการภายในพื้นที่ของตนเองเพื่อคลายความวิตกกังวลของภาคส่วนและบุคคลที่เกี่ยวข้อง

 

แต่ทั้งนี้ยืนยันว่านายกรัฐมนตรียังคงปฏิบัติภารกิจตามปกติและติดตามสถานการณ์ต่างๆอย่างใกล้ชิดรวมทั้งไม่มีผลตรวจที่เป็นบวกและที่ผ่านมาก็มีการตรวจโควิด-19 อย่างต่อเนื่องและยังคงตรวจเป็นระยะๆต่อไป

 

ทั้งนี้เพื่อให้ความมั่นใจกับประชาชนว่าประเทศยังเดินไปข้างหน้าและสถานการณ์โควิด-19 ยังต้องดูแลและแก้ปัญหาอย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้นายกรัฐมนตรียังฝากถึงประชาชนขอความร่วมมือทุกคนให้ช่วยกันป้องกันโรคโควิด-19 ปฏิบัติตนตามมาตรการสาธารณสุข D-M-H-T-T อย่างเคร่งครัดถึงแม้ว่าจะได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 แล้วก็ตามด้วยการหลีกเลี่ยงการรวมกลุ่มใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้า หมั่นล้างมือ  ตรวจวัดอุณหภูมิและสแกนแอพลิเคชั่น ตามที่พื้นที่กำหนด

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ